Mô tả công việc
"- Đảm bảo doanh số nhập hàng Sell In vào Nhà Phân Phối tại các khu vực phụ trách
- Tham gia hoạt động công tác thực tế thị trường theo lịch công ty"
- Làm việc với các chủ Shop tạo điều kiện hỗ trợ thúc đẩy doanh số cho các khu vực phụ trách
- Hỗ trợ đội ngũ Sale triển khai công tác đảm bảo tiến độ, mục tiêu đã được đặt ra
- Quản lý vận hành kế hoạch làm việc chi tiết, phân tích- đề xuất các phương án để hỗ trợ Khách hàng ***
- Tổng hợp báo cáo từ nhân sự, hoàn thiện báo cáo, tìm ra phương hướng phát triển, khắc phục khó khăn thị trường theo thời điểm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-21 01:45:03
Công Ty Cổ Phần Microcom Việt Nam được thành lập từ năm 2003, trải qua gần 20 năm hoạt động và phát triển, MICROCOM đã không ngừng nỗ lực phấn đấu để trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong ngành phụ kiện điện thoại. Với mục tiêu luôn đặt khách hàng làm trung tâm, tất cả vì sự hài lòng của khách hàng, thương hiệu MICROCOM ngày càng trở nên quen thuộc hơn với khách hàng - người tiêu dùng.
Tầm nhìn: Công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất, phân phối, các sản phẩm phụ kiện di động.