Mô tả công việc
Chủ động tìm kiếm khách hàng trên:
+ Sale thị trường: khảo sát thị trường để tìm kiếm khách hàng mới
+ Nền tảng online: đăng bài group facebook, web, page,...
● Đàm phán,thuyết phục và ký kết hợp đồng với các khách hàng
● Chăm sóc và phát triển mối quan hệ với khách hàng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-22 23:15:02
Công Ty Cổ Phần Microcom Việt Nam được thành lập từ năm 2003, trải qua gần 20 năm hoạt động và phát triển, MICROCOM đã không ngừng nỗ lực phấn đấu để trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong ngành phụ kiện điện thoại. Với mục tiêu luôn đặt khách hàng làm trung tâm, tất cả vì sự hài lòng của khách hàng, thương hiệu MICROCOM ngày càng trở nên quen thuộc hơn với khách hàng - người tiêu dùng.
Tầm nhìn: Công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất, phân phối, các sản phẩm phụ kiện di động.