Mô tả công việc
- Lập kế hoạch và đề xuất chiến lược kinh doanh phù hợp để tăng cường xuất khẩu sản phẩm cà phê.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện có, chăm sóc khách hàng để đảm bảo độ hài lòng cao và tăng trưởng doanh thu.
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới ở các thị trường quốc tế, tập trung vào xuất khẩu cà phê.
- Đàm phán, thương lượng hợp đồng với khách hàng quốc tế, đảm bảo các điều khoản đáp ứng tiêu chuẩn và lợi ích của công ty.
- Cập nhật kiến thức về ngành cà phê và các quy định xuất nhập khẩu của từng thị trường để thích ứng với xu hướng thị trường.
- Phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh để xác định cơ hội kinh doanh mới.
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình kinh doanh và hợp tác với các bên liên quan.
- Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng và phối hợp với các bộ phận liên quan (vận chuyển, tài chính, kiểm định chất lượng) để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng và chất lượng sản phẩm.
Yêu cầu công việc
- Tinh thần làm việc độc lập và đội nhóm tốt, có khả năng chịu áp lực cao.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Kinh doanh quốc tế, Kinh tế, Ngoại thương hoặc các ngành liên quan.
- Kỹ năng ngôn ngữ: Thành thạo tiếng Anh (cả nói và viết)
- Kinh nghiệm: Có trên 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
- Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch để đưa ra các giải pháp kinh doanh hiệu quả.
- Am hiểu thị trường và xuất nhập khẩu cùng các quy định, giấy phép xuất khẩu
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt, có khả năng thiết lập mối quan hệ khách hàng và duy trì lâu dài.
Quyền lợi
- Lương tháng 13
- Chế độ BHXH, BHYT, đãi ngộ đầy đủ theo chính sách công ty và Luật lao động
- Tổ chức du lịch, team building, gala cuối năm, du xuân hàng năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 00:45:02
Công Ty Cổ Phần Microcom Việt Nam được thành lập từ năm 2003, trải qua gần 20 năm hoạt động và phát triển, MICROCOM đã không ngừng nỗ lực phấn đấu để trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong ngành phụ kiện điện thoại. Với mục tiêu luôn đặt khách hàng làm trung tâm, tất cả vì sự hài lòng của khách hàng, thương hiệu MICROCOM ngày càng trở nên quen thuộc hơn với khách hàng - người tiêu dùng.
Tầm nhìn: Công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất, phân phối, các sản phẩm phụ kiện di động.