Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Xây dựng kế hoạch, tìm kiếm và đàm phán giá cả, dịch vụ, ký kết hợp đồng
2. Phát triển Khách hàng lớn, các chuỗi hệ thống phân phối trên toàn quốc.
3. Tham gia các dự án phát triển kinh doanh trong nước và quốc tế.
4. Nắm bắt tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh và tìm hiểu nhu cầu của Khách hàng để có những phương thức, giải pháp kinh doanh phù hợp.
5. Chăm sóc khách hàng; báo cáo thông tin khách hàng..
6. Đề xuất các dịch vụ mới để phù hợp với thị trường, nhu cầu của Khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ: Đại học trở lên
2. Chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Logistics, Marketing…..
3. Độ tuổi: Tuổi từ 25 đến 40 tuổi (Ưu tiên nam giới)
4. Kỹ năng:
+ Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán.
+ Khả năng phân tích số liệu tốt và đưa ra các kế hoạch phát triển thị trường.
+ Năng động, tự tin, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc
+ Sẵn sàng đi công tác.
5. Kinh nghiệm
+ Có mối quan hệ với các khách hàng phân phối trong cả nước.
+ Có kinh nghiệm làm việc từ 3-5 năm tại vị trí tương đương.
6. Yêu cầu khác:
+ Ngoại ngữ: Giao tiếp tiếng Anh thành thạo
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty Cổ Phần Microcom Việt Nam được thành lập từ năm 2003, trải qua gần 20 năm hoạt động và phát triển, MICROCOM đã không ngừng nỗ lực phấn đấu để trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong ngành phụ kiện điện thoại. Với mục tiêu luôn đặt khách hàng làm trung tâm, tất cả vì sự hài lòng của khách hàng, thương hiệu MICROCOM ngày càng trở nên quen thuộc hơn với khách hàng - người tiêu dùng.
Tầm nhìn: Công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất, phân phối, các sản phẩm phụ kiện di động.