Mô tả công việc
Chăm sóc các tệp khách hàng mục tiêu được chỉ định.
Lắng nghe phản hồi để tương tác sâu, ghi nhận và hỗ trợ xử lý các vấn đề của khách hàng, để tiến tới việc chốt sales thành công.
Gọi điện, tiếp cận các khách hàng là người dùng của chuyên trang Nhà Tốt để giới thiệu, tạo nhu cầu & tư vấn bán các sản phẩm của Nhà Tốt, linh hoạt và khéo léo trong việc xử lý các tình huống khách hàng từ chối sử dụng dịch vụ hoặc than phiền.
Yêu cầu công việc
Sử dụng máy tính và các công cụ Office thành thạo.
Có kinh nghiệm hoạt động trên các hệ thống CRM.
Giọng nói lưu loát, dễ nghe.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Telesales, có các kỹ năng trong việc tiếp cận, trao đổi sâu, tư vấn & thuyết phục để tạo nhu cầu cho khách hàng
Quyền lợi
Lương cứng + hoa hồng hấp dẫn dựa trên doanh số.
Tham gia các hoạt động team building & company trip.
Lương tháng 13 và thưởng cuối năm dựa theo kết quả kinh doanh của cá nhân & công ty.
Có 20 ngày phép hằng năm.
Nhận 100% lương trong 2 tháng đầu thử việc.
Cơ hội được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 22:25:02
Công Ty Cổ Phần Microcom Việt Nam được thành lập từ năm 2003, trải qua gần 20 năm hoạt động và phát triển, MICROCOM đã không ngừng nỗ lực phấn đấu để trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong ngành phụ kiện điện thoại. Với mục tiêu luôn đặt khách hàng làm trung tâm, tất cả vì sự hài lòng của khách hàng, thương hiệu MICROCOM ngày càng trở nên quen thuộc hơn với khách hàng - người tiêu dùng.
Tầm nhìn: Công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất, phân phối, các sản phẩm phụ kiện di động.