Mô tả công việc
-
Telesale ( 70%)
-
Gọi ra theo data để giới thiệu sản phẩm, các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của công ty để tư vấn chốt đơn hàng.
-
Thường xuyên gọi điện chăm sóc khách hàng tiềm năng để giới thiệu thêm các sản phẩm phù hợp, chốt đơn và tăng doanh số bán hàng.
-
Hỗ trợ giải đáp các vấn đề về đơn hàng, hướng dẫn sử dụng, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, giá cả , chính sách bán hàng
-
Quản lý thông tin khách hàng và cập nhật trên hệ thống.
-
Trực page ( 30%)
-
Tiếp nhận & trả lời các tin nhắn qua facebook, tiktok, zalo, …. hay các trang thương mại điện tử shopee, lazada, tiki, website…để tư vấn và bán sản phẩm mẹ và bé.
-
Lên đơn đúng & đủ đơn hàng trên hệ thống : số lượng hàng hóa, chương trình bán hàng, quà tặng,... .
-
Báo cáo công việc và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
-
Nữ: tuổi từ 20 – 35.
-
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
-
Kinh nghiệm ít nhất từ 1 năm trở lên ở lĩnh vực telesale, chăm sóc KH ngành thời trang, dược phẩm, mẹ và bé.
-
Nhạy bén và nắm bắt được nhu cầu khách hàng.
-
Kiến thức về sản phẩm, hiểu biết thị trường.
-
Kỹ năng giao tiếp tốt bằng lời nói và văn bản.
-
Kỹ năng giải quyết vấn đề, lắng nghe và giao tiếp, thuyết phục tốt.
-
Khéo léo, tinh tế trong tương tác, xây dựng mối quan hệ, kiên nhẫn và bình tĩnh.
-
Kỹ năng chăm sóc khách hàng.
-
Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc và quản lý thời gian.
-
Tháng nghỉ 3 ngày + 1 ngày phép năm.
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập: 8-15 triệu (thỏa thuận theo năng lực)
-
Làm việc trong môi trường trẻ và năng động, đồng nghiệp thân thiện.
-
Chính sách mua hàng ưu đãi mua hàng nội bộ cho nhân viên
-
Nhiều phúc lợi công ty hấp dẫn, nghỉ phép năm
-
Tham gia các khóa học nâng cao nghiệp vụ
-
Thưởng tháng, năm hấp dẫn theo mục tiêu tình hình kinh doanh công ty.
-
Công ty đang mở rộng - phát triển nhanh, nhiều cơ hội thăng tiến - phát triển nghề nghiệp.
Công Ty Cổ Phần Microcom Việt Nam được thành lập từ năm 2003, trải qua gần 20 năm hoạt động và phát triển, MICROCOM đã không ngừng nỗ lực phấn đấu để trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong ngành phụ kiện điện thoại. Với mục tiêu luôn đặt khách hàng làm trung tâm, tất cả vì sự hài lòng của khách hàng, thương hiệu MICROCOM ngày càng trở nên quen thuộc hơn với khách hàng - người tiêu dùng.
Tầm nhìn: Công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất, phân phối, các sản phẩm phụ kiện di động.