Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm lập kế hoạch kinh doanh, tiếp cận, tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng, triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo, phát triển thị trường thông qua các kênh được phân
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường thông qua các kênh được phân
- Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm – dịch vụ…
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ
Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
- Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ.
Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 4: Giám sát chất lượng dịch vụ
- Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.
- Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác
- Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân… thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá qua các kênh được phân
- Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.
- Đảm bảo doanh thu theo thị phần phụ trách.
- Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
- Phụ cấp ăn uống, di chuyển...
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cao.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.Chính sách Novator hấp dẫn.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Đại học / Cao đẳng chuyên ngành Du lịch, Khách sạn Nhà hàng, Kinh tế
- Kiến thức: Có kiến thức về ngành vui chơi giải trí, du lịch, khách sạn…
- Kinh nghiệm: trên 02 năm
- Kỹ năng:
- Kỷ năng tin học
- Kỷ năng ngoại ngữ Tiếng Anh
- Kỷ năng giao tiếp
- Kỷ năng upsalling - Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp
Yêu cầu hồ sơ
Hyundai An Phú – Đại lý ủy quyền chính thức của Hyundai Thành Công Việt Nam xin giới thiệu đến Quý khách hàng Showroom mới nhất của hệ thống đại lý Hyundai trên toàn quốc theo tiêu chuẩn GDSI với bộ nhận diện toàn cầu mới nhất của Hyundai Motor Company, chính thức bắt đầu hoạt động ngày 15/12/2018.
Hyundai An Phú tọa lạc ngay vị trí trung tâm đắc địa, số 5A Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh. Phòng trưng bày xe Hyundai phục vụ đến tất cả các Quý khách hàng trên toàn quốc, đặc biệt dành cho Quý khách hàng tại các quận trung tâm, thuận tiện giao thông cũng như tham quan mua sắm tại khu vực Quận I, Quận 2, Quận 3, Quận Bình Thạnh, Thủ Đức. Đây chính là địa điểm trưng bày và bán các dòng xe mới nhất của Hyundai Thành Công.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
- Du Lịch
Lịch sử thành lập
- Hyundai An Phú – Đại lý ủy quyền chính thức của Hyundai Thành Công Việt Nam xin giới thiệu đến Quý khách hàng Showroom mới nhất của hệ thống đại lý Hyundai trên toàn quốc theo tiêu chuẩn GDSI với bộ nhận diện toàn cầu mới nhất của Hyundai Motor Company, chính thức bắt đầu hoạt động ngày 15/12/2018.
Mission
Với đội ngũ Tư vấn bán hàng chuyên nghiệp, cơ sở vật chất khang trang hiện đại, Chúng tôi tin rằng Hyundai An Phú sẽ là điểm đến lý tưởng cho sự lựa chọn của Quý Khách Hàng.