Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng, giải đáp thông tin cho khách hàng về dịch vụ truyền hình cap
- Cung cấp cho khách hàng các chương trình khuyến mại
- Gọi ra cho khách hàng khảo sát về tình hình lắp đặt, sửa chữa và sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ban đầu (dịch vụ sửa chữa, lắp đặt,...)
- Không sale hay tư vấn bán hàng
- Thời gian làm việc: Có thể đăng ký full time hoặc Partime
+ Full time: 8h - 17h
+Partime:8h - 12h ; 12h00-16h00 ; 16h - 20h
+ Nghỉ 1 ngày bất kỳ/tuần
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên, Sinh viên có thể đáp ứng thời gian làm việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản trước khi vào làm
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.000.000đ - 8.000.000 VND (Partime 25k/h)
- Được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng bài bản trước khi tham gia công việc
- Có trợ cấp trong thời gian đào tạo
- Nhận việc hưởng 100% lương
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị khi làm việc (máy tính, tài liệu, phụ kiện,....)
- Được đóng bảo hiểm xã hội và hưởng các chế độ theo Luật lao động khi trở thành nhân viên chính thức của công ty
- Thưởng lễ, tết, hiếu hỷ, sinh nhật, có thưởng nóng hoặc thưởng từ đối tác khi đạt thành tích hoặc tiến bộ nổi bật
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, galadinner, du lịch hàng năm của công ty
Tập Đoàn Nam Thắng định hướng trở thành thương hiệu HÀNG ĐẦU Việt NAM về lĩnh vực Vận Tải - Du Lịch & Ẩm Thực. Không ngừng mở rộng phát triển, đổi mới cập nhật xu hướng kinh doanh hiện đại và lấy sáng tạo và đào tạo nhân lực làm trọng tâm để đưa những dịch vụ chất lượng nhất cùng những giá trị tốt đẹp đến với tất cả người Việt Nam. Góp phần nâng cao vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.