Mô tả công việc
- Thực hiện tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng trên tổng đài
- Cung cấp thông tin và hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng về dịch vụ truyền hình VTVCAB.
- Cung cấp thêm cho khách hàng các chương trình khuyến mại
- Gọi ra cho khách hàng nhằm khảo sát mức độ hài lòng khi sử dụng dịch vụ VTVCAB.
Yêu cầu công việc
- Sinh viên năm 1,2,3... hoặc sinh viên đang chờ bằng đang có nhu cầu tìm việc làm
- Giao tiếp tốt, chủ động linh hoạt
- Cầu thị, ham học hỏi, nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo từ đầu
- CÓ HỖ TRỢ DẤU CHO SINH VIÊN THỰC TẬP
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6M - 8M (fulltime), 100k/ca (parttime)
-Đào tạo hoàn toànmiễn phí,được nhận hỗ trợ 600k
- Được hỗ trợ toàn bộ trang thiết bị làm việc: Máy tính, tai nghe, tài liệu,...
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp.
Các ca làm việc
Ca 2: 12h - 16h
Ca 3: 16h - 20h
Tập Đoàn Nam Thắng định hướng trở thành thương hiệu HÀNG ĐẦU Việt NAM về lĩnh vực Vận Tải - Du Lịch & Ẩm Thực. Không ngừng mở rộng phát triển, đổi mới cập nhật xu hướng kinh doanh hiện đại và lấy sáng tạo và đào tạo nhân lực làm trọng tâm để đưa những dịch vụ chất lượng nhất cùng những giá trị tốt đẹp đến với tất cả người Việt Nam. Góp phần nâng cao vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.