Mô tả công việc
- Cung cấp thông tin về sản phẩm, chính sách dịch vụ của Ngân hàng tới khách hàng.
- Thực hiện tiếp nhận tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng MB và nhập các thông tin cuộc gọi vào phần mềm lưu trữ.
- Không áp doanh số, không yêu cầu kinh nghiệm.
- Tiếp nhận thông tin thắc mắc của khách hàng và chuyển các đơn vị liên quan hỗ trợ.
- Thời gian làm việc (Nghỉ 01 ngày/tuần):
+ Ca 1: 07h00- 16h00
+ Ca 2: 08h00- 17h30
+ Ca 3: 13h00- 22h00
+ Ca đêm: 22h00- 07h00 (1- 2 ca/tháng)
* Nơi làm việc: Trụ sở chính Ngân Hàng MB- 21 Cát Linh- Đống Đa- Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp hệ Trung cấp trở lên tất cả các chuyên ngành.
- Nam/nữ tuổi từ 20- 35
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.
- Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
Quyền lợi
Thu nhập: Lương cứng + KPI + Thưởng năng suất
- Làm thêm, tăng ca tính 150%- 200%- 400% lương
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
- Thưởng KPI và thưởng năng suất lên tới 1.500.000 đ/tháng
- Thu nhập trung bình 8- 15 triệu/tháng (Lương cứng: 6.500.000- 6.850.000 vnd/tháng)
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....
- Thời gian đào tạo (khoảng 2 tuần) được hỗ trợ 700k
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-20 23:20:03
Tập Đoàn Nam Thắng định hướng trở thành thương hiệu HÀNG ĐẦU Việt NAM về lĩnh vực Vận Tải - Du Lịch & Ẩm Thực. Không ngừng mở rộng phát triển, đổi mới cập nhật xu hướng kinh doanh hiện đại và lấy sáng tạo và đào tạo nhân lực làm trọng tâm để đưa những dịch vụ chất lượng nhất cùng những giá trị tốt đẹp đến với tất cả người Việt Nam. Góp phần nâng cao vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.