Yêu cầu công việc
1. Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học.
2. Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm nhân viên Chăm sóc khách hàng hoặc Phiên dịch, có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở Bệnh viện, Phòng khám.
3. Tin học: Excel, Word, Outlook, Power Point, phần mềm Bệnh viện/Phòng khám.
4. Ngoại ngữ: Tiếng Anh hoặc Tiếng Hàn (thành thạo)
5. Kỹ năng mềm:
• Kỹ năng giao tiếp tốt
• Kỹ năng giải quyết tình huống
• Chi tiết, tỉ mỉ
• Cẩn thận
6. Ưu tiên:
• Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện, Phòng khám Quốc tế.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Công ty CP NC Network Việt Nam (NCNV.,) là công ty liên doanh Việt Nam – Nhật Bản được thành lập năm 2010, hoạt động giống như Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ của Nhật Bản tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp các thông tin, dịch vụ hữu ích và thiết thực để hỗ trợ doanh nghiệp như: Hỗ trợ đặt hàng, hỗ trợ đầu tư, nghiên cứu thị trường… và đã hỗ trợ cho nhiều Doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư và đặt hàng thành công tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Doanh nghiệp chúng tôi hướng tới việc trở thành đơn vị đáng tin cậy để bất cứ khi nào có một ai đó trên thế giới muốn tạo ra các sản phẩm của ngành sản xuất chế tạo đều liên lạc đến.