Mô tả công việc
- Thực hiện việc tiếp nhận, kiểm tra chứng từ kế toán.
- Liên lạc với bộ phận mua hàng để nhận các chứng từ xuất/ nhập hàng hóa và nhập vào hệ thống phần mềm.
- Kiểm tra kỹ tính chính xác của các loại chứng từ.
- Ghi chép, tính toán một cách chính xác các thông tin về: chi phí, hoạch toán thu nhập, thuế VAT, công nợ… theo quy định của nhà hàng.
- Kiểm soát giá cả hàng hóa nhập vào
- Kiểm tra các thanh toán và hoạch toán phát sinh, tổng hợp tình hình thu chi hàng ngày.
- Cập nhật thông tin sổ sách kế toán, công nợ thu – trả hàng ngày.
- Lập các báo cáo thuế theo tháng, quý, năm và nộp cho cơ quan thuế theo quy định.
Các công việc khác
• Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.
- Địa điểm làm việc: Quảng Ninh và các địa điểm khác khi được yêu cầu
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương: Thỏa thuận
• Nghỉ phép năm, chế độ BHXH, BHYT, BHTN ngay khi ký Hợp đồng chính thức.
• Thưởng Lễ, Tết, du lịch hàng năm.
• Tham gia Teambuilding, training kỹ năng thường xuyên.
• Môi trường hòa đồng, trẻ trung năng động, chuyên nghiệp, tự do phát triển bản thân.
• Được chủ động sáng tạo, đề xuất và thực hiện nhanh đề xuất của mình.
Yêu cầu công việc
1. Kinh nghiệm:
• Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính kế toán
• Ưu tiên đã làm việc trong các ngành liên quan đến dịch vụ du lịch, khách sạn, F&B
2. Học vấn:
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành nghề liên quan
• Các chứng chỉ liên quan là một lợi thế
3. Kỹ năng:
• Kỹ năng giao tiếp và kết nối tốt
• Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
4. Kiến thức:
• Hiểu biết về chuyên môn nghiệp vụ
• Hiểu biết về ngành du lịch và khách sạn là một lợi thế
5. Phẩm chất cá nhân và yêu cầu khác
• Tinh thần cầu tiến, sáng tạo và có khả năng làm việc dưới áp lực.
• Khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt.
• Có thể đi công tác theo yêu cầu.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc bằng tiếng Việt (hoặc tiếng Anh)
- Sơ yếu lý lịch bằng tiếng Việt có xác nhận của chính quyền địa phương. (Trong thời gian 6 tháng).
- Bản sao công chứng các bằng cấp, chứng chỉ hoặc các giấy tờ thể hiện trình độ, khả năng nghiệp vụ của ứng viên.
- Giấy khám sức khỏe (trong thời gian 12 tháng)
- Giấy khai sinh (bản phô tô công chứng)
- Chứng minh nhân dân (bản phô tô công chứng)
- Hộ khẩu gia đình (hoặc Giấy đăng ký tạm trú)
- Ảnh 3x4 (4 ảnh).
Công Ty Cổ phần N&H Logistics ra đời với sứ mệnh là trở thành công ty công nghệ cung cấp dịch vụ Fulfillment uy tín - chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Lĩnh vực hoạt động chính của chúng tôi là cung cấp dịch vụ Fulfillment ( hoàn tất đơn hàng) cho các nhà bán hàng qua E-commerce
- Dịch vụ Fulfillment bao gồm: Cho Khách hàng ký gửi hàng hóa tại kho của chúng tôi, quản lý số lượng nhập xuất tồn bằng hệ thống phần mềm, nhận đơn hàng từ người đặt trên các nền tảng E-commerce, soạn đơn hàng, đóng gói, giao hàng đến người đặt hàng cuối cùng.
- Khách hàng của chúng tôi là các Doanh nghiệp, Cá nhân bán hàng trên các nền tảng thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Shopee, Tiktok,.... các nền tảng bán hàng online khác.
- Tại N&H xác định rất rõ, sứ mệnh của chúng tôi là mang đến cho CBNV môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn minh, đảm bảo chế độ chính sách phúc lợi cạnh tranh trên thị trường lao động, đào tạo và phát triển CBNV ngày càng hoàn thiện hơn; không ngừng cải tiến phát triển về công nghệ, dịch vụ để mang đến hiệu quả và sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.
- Tầm nhìn của chúng tôi trở thành nhà cung cấp dịch vụ Fulfillment trong Top 5 Nhà cung cấp lớn nhất tại Việt Nam. Vì vậy chúng tôi cần tuyển các ứng viên tiềm năng đồng hành cùng công ty. Đến với N & H Logistics, bạn sẽ chung tay vào hành trình “Tạo dựng niềm tin và sự nghiệp từ uy tín” cho chính thương hiệu cá nhân của mình và thương hiệu chung của N&H Logistics!