Mô tả công việc
- Thực hiện tìm kiếm các khách hàng có nhu cầu quan tâm đến dịch vụ chuyển phát nhanh quốc nội, quốc tế, logistics,...
- Tư vấn, cung cấp thông tin, thuyết phục khéo léo để khách hàng phát sinh được nhu cầu và mong muốn sử dụng dịch vụ.
- Thường xuyên lên lịch trình chăm sóc khách hàng, đặc biệt là những khách hàng cũ.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ, ưu tiên có ngoài hình
- Độ tuổi: 23 - 35 tuổi
- Tốt nghiệp từ Trung cấp
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Ưu tiên có kinh nghiệm sale chuyển phát nhanh
Quyền lợi được hưởng
- Lương: cơ bản 5 triệu + hoa hồng.
- Được hưởng nhiều đãi ngộ: du lịch với công ty, thưởng doanh thu, lương tháng 13,...
- Chế độ bảo hiểm theo quy định pháp luật.
- Chế độ đãi ngộ: Được công ty hỗ trợ nghiệp vụ, thưởng doanh thu.
Chúng tôi thành lập hrgroup với mong muốn trở thành địa chỉ tin cậy về đào tạo kỹ năng phỏng vấn chuyên nghiệp giúp các bạn sinh viên và các bạn công sở đạt được vị trí công việc mong muốn.
Với sứ mệnh “Phát triển năng lực con người vì tương lai bền vững”, chúng tôi sẽ cùng bạn khám phá sở thích, năng lực cá nhân để từ đó đào tạo và huấn luyện các kỹ năng cần thiết giúp bạn vững vàng trong môi trường làm việc chuyên nghiệp
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Góp phần không nhỏ vào công cuộc xây dựng, phát triển kinh tế đất nước nói chung và nhiệm vụ giải quyết việc làm, góp phần xóa đói giảm nghèo nói riêng