Mô tả công việc
- Vào báo giá và đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Phối hợp bộ phận kỹ thuật - sản xuất phía nhà máy Công ty Tiến hành triển khai tiến độ giao hàng hóa với khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng , đề xuất chính sách bán hàng, xúc tiến ký kết hợp đồng và phối hợp với Phòng kế toán thu hồi công nợ của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Trình độ Đại học trở lên
- Ưu tiên các bạn thuộc các chuyên ngành về cơ khí, nhiệt lạnh, điện lạnh, kỹ thuật, xây dựng hvac ( ưu tiên các trường bách khoa, xây dựng, giao thông)
- Kinh nghiệm 1 năm trở lên, chưa có kinh nghiệm được đào tạo.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, phần mềm AutoCad...
- Nhiệt tình, năng động, làm việc độc lập và chịu được áp lực trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng tháng lương thứ 13 + doanh số, sinh nhật, hiếu, hỉ......
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến.
- Được tham gia các hoạt động chung của Công ty: du lịch, teambuilding, sự kiện…
Chúng tôi thành lập hrgroup với mong muốn trở thành địa chỉ tin cậy về đào tạo kỹ năng phỏng vấn chuyên nghiệp giúp các bạn sinh viên và các bạn công sở đạt được vị trí công việc mong muốn.
Với sứ mệnh “Phát triển năng lực con người vì tương lai bền vững”, chúng tôi sẽ cùng bạn khám phá sở thích, năng lực cá nhân để từ đó đào tạo và huấn luyện các kỹ năng cần thiết giúp bạn vững vàng trong môi trường làm việc chuyên nghiệp
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Góp phần không nhỏ vào công cuộc xây dựng, phát triển kinh tế đất nước nói chung và nhiệm vụ giải quyết việc làm, góp phần xóa đói giảm nghèo nói riêng