Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng, kinh doanh sản phẩm vật tư phụ tùng cơ khí, công nghiệp. Quản lý các đơn hàng mà cá nhân đang theo dõi.
- Chuẩn bị báo giá, hợp đồng gửi khách hàng. Giải quyết các vấn đề phát sinh của đơn hàng.
- Công việc khác liên quan theo sự phân công của cấp Quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, chuyên ngành kỹ thuật là một lợi thế.
- Có khả năng tìm kiếm, khai thác và phát triển quan hệ giao dịch với khách hàng.
- Khả năng thích nghi với áp lực công việc, siêng năng, kiên trì theo đuổi khách hàng.
- Không yêu cầu kinh nghiệm ( có kinh nghiệm sale thị trường là 1 lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương thoả thuận khi phỏng vấn. Hưởng hoa hồng theo doanh số bán hàng hàng tháng hấp dẫn.
- Được đào tạo nghiệp vụ, chuyên môn, kỹ thuật ngành.
- Được nghỉ chủ nhật, lễ, tết theo quy định. Được tham gia BHXH, BHYT,BHTN theo quy định.
Chúng tôi thành lập hrgroup với mong muốn trở thành địa chỉ tin cậy về đào tạo kỹ năng phỏng vấn chuyên nghiệp giúp các bạn sinh viên và các bạn công sở đạt được vị trí công việc mong muốn.
Với sứ mệnh “Phát triển năng lực con người vì tương lai bền vững”, chúng tôi sẽ cùng bạn khám phá sở thích, năng lực cá nhân để từ đó đào tạo và huấn luyện các kỹ năng cần thiết giúp bạn vững vàng trong môi trường làm việc chuyên nghiệp
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Góp phần không nhỏ vào công cuộc xây dựng, phát triển kinh tế đất nước nói chung và nhiệm vụ giải quyết việc làm, góp phần xóa đói giảm nghèo nói riêng