Mô tả công việc
- Đàm phán, thương lượng và ký kết hợp đồng
- Tư vấn dịch vụ, đánh giá và đáp ứng nhu cầu khách hàng
- Đàm phán, thương lượng và ký kết hợp đồng
- Chủ động tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu về dịch vụ logistics
Yêu cầu
- Có kinh nghiệm 1 năm các vị trí bán hàng hoặc tư vấn qua điện thoại
- Tiếng anh đọc hiểu cơ bản
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học,ưu tiên khối ngành Kinh tế
- Tỉ mỉ, cẩn thận, giao tiếp tốt.
- Ưu tiên kinh nghiệm trong ngành logistics, thành thạo phần mềm bán hàng tích hợp vận chuyển
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-15 23:35:02
Chúng tôi thành lập hrgroup với mong muốn trở thành địa chỉ tin cậy về đào tạo kỹ năng phỏng vấn chuyên nghiệp giúp các bạn sinh viên và các bạn công sở đạt được vị trí công việc mong muốn.
Với sứ mệnh “Phát triển năng lực con người vì tương lai bền vững”, chúng tôi sẽ cùng bạn khám phá sở thích, năng lực cá nhân để từ đó đào tạo và huấn luyện các kỹ năng cần thiết giúp bạn vững vàng trong môi trường làm việc chuyên nghiệp
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Góp phần không nhỏ vào công cuộc xây dựng, phát triển kinh tế đất nước nói chung và nhiệm vụ giải quyết việc làm, góp phần xóa đói giảm nghèo nói riêng