Mô tả công việc
1. Nhận data khách hàng có nhu cầu sử dụng đồng phục từ Công ty để liên hệ và trao đổi để xác định nhu cầu của khách hàng
2.Tìm kiếm, mở rộng danh sách khách hàng tiềm năng có nhu cầu về sử dụng đồng phục là các tổ chức doanh nghiệp, trường học, liên hệ và trao đổi để xác định nhu cầu của khách hàng.
3.Tư vấn, bán hàng:
- Chuẩn bị tài liệu và tiếp cận khách hàng (salekits....)
- Xác định nhu cầu hàng hóa
- Triển khai hợp đồng
- Điều phối hàng hóa
- Quản lý công nợ và thu tiền
4.Xử lý khiếu nại, CSKH định kỳ
5.Công việc khác:
- Phối hợp với các bộ phận khác để xử lý công việc cũng như cải thiện quy trình làm việc trong công ty.
- Nhận các các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 năm, ưu tiên có kinh nghiệm về các ngành thời trang, may mặc, từng làm sales B2B
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Thành thạo tin học VP: Power Point, word, excel...
- Các kỹ năng cá nhân: Kỹ năng nghiên cứu và chuẩn bị, Kỹ năng đàm phán, Kỹ năng dự đoán, Kỹ năng tìm kiếm, Kỹ năng cộng tác.
- Cẩn thận, trung thực, nhiệt tình, cam kết, trách nhiệm và chịu được áp lực công việc
AKA FURNITURE là một thành viên của tập đoàn AA, AKA Furniture Company hiện đang sở hữu độc quyền trên 30 thương hiệu nội thất nổi tiếng trong và ngoài nước như Nhà Xinh, BoConcept, Calligaris, Bellavita Luxury, Lago, Baxter, Ligne Roset…. Câu chuyện của AKA Furniture Company bắt nguồn từ niềm đam mê với nội thất và sứ mệnh mang đến không gian sống tinh tế cho gia chủ Việt. Với hơn 25 năm phát triển, AKA Furniture Company hội tụ những con người đầy nhiệt huyết và dày dặn kinh nghiệm. Chúng tôi chú trọng đến phát triển thương hiệu Việt đồng thời mở lối đưa những thương hiệu nội thất tầm cỡ quốc tế đến Việt Nam.
AKA Furniture quy tụ hàng chục thương hiệu uy tín và danh tiếng, cung cấp những sự lựa chọn phong phú. Các thương hiệu của AKA Furniture luôn có những nét độc đáo riêng, phù hợp với từng phong cách khác nhau, nhưng đều mang điểm chung là sự tinh tế, chất lượng và hiện đại.