Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường
- Tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau
- Chăm sóc, Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 2: Giám sát chất lượng dịch vụ
- Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 3: Các công việc khác theo sự sắp sếp
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm các ngành như: Du Lịch, BĐS, Bán Lẻ, Dịch Vụ Du Lịch, Chăm Sóc Khách Hàng
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, tinh thần trách nhiệm
- Có ngoại hình và chỉnh chu là một lợi thế
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Có thể thu xếp đi làm chủ nhật và đi công tác tỉnh
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng nguyên lương trong thời gian thử việc
- Chế độ BHXH, chế độ phúc lợi, ngày phép, lễ, Tết theo chính sách và quy định của Nhà Nước
- Công ty hỗ trợ nguồn khách và được lên lịch đào tạo hàng tuần
AKA FURNITURE là một thành viên của tập đoàn AA, AKA Furniture Company hiện đang sở hữu độc quyền trên 30 thương hiệu nội thất nổi tiếng trong và ngoài nước như Nhà Xinh, BoConcept, Calligaris, Bellavita Luxury, Lago, Baxter, Ligne Roset…. Câu chuyện của AKA Furniture Company bắt nguồn từ niềm đam mê với nội thất và sứ mệnh mang đến không gian sống tinh tế cho gia chủ Việt. Với hơn 25 năm phát triển, AKA Furniture Company hội tụ những con người đầy nhiệt huyết và dày dặn kinh nghiệm. Chúng tôi chú trọng đến phát triển thương hiệu Việt đồng thời mở lối đưa những thương hiệu nội thất tầm cỡ quốc tế đến Việt Nam.
AKA Furniture quy tụ hàng chục thương hiệu uy tín và danh tiếng, cung cấp những sự lựa chọn phong phú. Các thương hiệu của AKA Furniture luôn có những nét độc đáo riêng, phù hợp với từng phong cách khác nhau, nhưng đều mang điểm chung là sự tinh tế, chất lượng và hiện đại.