Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung học phổ thông
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
13/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
Không
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Liên hệ khách hàng theo data cty cung cấp, tư vấn hỗ trợ khách hàng về sản phẩm
- Hỗ trợ khách hàng mở tài khoản và các yêu cầu phát sinh từ khách hàng
- Tìm kiếm thêm thông tin khách hàng để tăng doanh số
- Làm việc trong giờ hành chính tại văn phòng, không đi thị trường
- Các công việc làm theo chỉ dẫn của trưởng phòng
Yêu cầu công việc
- Có laptop, chăm chỉ, Trung thực, ham học hỏi.
- KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm vì bạn sẽ được đào tạo theo công việc, có hiểu biết về chứng khoán là 1 lợi thế.
Làm việc từ thứ 2 - thứ Sáu (từ 9:00AM - 6:00PM).
Địa chỉ: Khu đô thị Sala: 10 Mai Chí Thọ, Đô thị mới Thủ Thiêm, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Quyền lợi được hưởng
- Hoa hồng cộng trực tiếp vào tài khoản
- Các chương trình bonus liên tục
- Lương cứng 300$ - 350$ + hoa hồng + thưởng (thỏa thuận trực tiếp khi phỏng vấn)
- Data cung cấp 100%
- Hỗ trợ hình ảnh
- Được phụ cấp bữa trưa
AKA FURNITURE là một thành viên của tập đoàn AA, AKA Furniture Company hiện đang sở hữu độc quyền trên 30 thương hiệu nội thất nổi tiếng trong và ngoài nước như Nhà Xinh, BoConcept, Calligaris, Bellavita Luxury, Lago, Baxter, Ligne Roset…. Câu chuyện của AKA Furniture Company bắt nguồn từ niềm đam mê với nội thất và sứ mệnh mang đến không gian sống tinh tế cho gia chủ Việt. Với hơn 25 năm phát triển, AKA Furniture Company hội tụ những con người đầy nhiệt huyết và dày dặn kinh nghiệm. Chúng tôi chú trọng đến phát triển thương hiệu Việt đồng thời mở lối đưa những thương hiệu nội thất tầm cỡ quốc tế đến Việt Nam.
AKA Furniture quy tụ hàng chục thương hiệu uy tín và danh tiếng, cung cấp những sự lựa chọn phong phú. Các thương hiệu của AKA Furniture luôn có những nét độc đáo riêng, phù hợp với từng phong cách khác nhau, nhưng đều mang điểm chung là sự tinh tế, chất lượng và hiện đại.