Mô tả công việc
1. Phụ trách đặt hàng mảng vật tư lắp ráp theo nhu cầu của công ty.
2. Nhận kế hoạch đặt hàng từ phòng kế hoạch, kiểm tra số lượng, chất lượng, giá cả
3. Kiểm tra số lượng tồn kho theo thực tế, thực hiện trừ tồn và lên phương án đặt hàng
4. Lên phương án đặt hàng và phân bổ đơn đặt hàng cho các nhà cung cấp đảm bảo tiến độ theo kế hoạch đề ra.
5. Trình duyệt đơn đặt hàng, phân bổ đơn đặt hàng, so sánh giá cả cho Trưởng Phòng Vật Tư phê duyệt.
6. Triển khai đơn đặt hàng cho nhà cung cấp, làm việc với nhà cung cấp đảm bảo chất lượng và tiến độ cung ứng theo kế hoạch.
7. Theo dõi tiến độ đơn đặt hàng và chủ động thông báo cho các bộ phận liên quan nếu nhà cung ứng không đảm bảo tiến độ giao hàng theo kế hoạch
8. Thông báo kế hoạch giao hàng cho các bộ phận liên quan, bộ phận kho, bộ phận KCS để phối hợp kiểm tra hàng đầu vào.
9. Chủ động giải quyết tất cả các vấn đề phát sinh theo từng đơn đặt hàng về mặt tiến độ, chất lượng và báo cáo cho các bộ phận liên quan, trưởng phòng để có phương hướng giải quyết và thực hiện kế hoạch hàng động.
10. Báo cáo trực tiếp cho trưởng phòng các vấn đề phát sinh trong quá trình mua hàng và xin ý kiến phê duyệt kế hoạch hành động
11. Chốt công nợ và giải quyết các vấn đề vướng mắc về mặt thanh toán cho nhà cung cấp.
12. Thực hiện các báo cáo về hoạt động mua hàng theo yêu cầu từ Trường phòng
13. Xây dựng kế hoạch đặt hàng dự trù dựa trên thông tin dự báo đơn hàng từ phòng kinh doanh và phòng kế hoạch.
14. Xây dựng và đề xuất khối lượng hàng hóa tồn kho an toàn theo nhu cầu sản xuất thực tế, số liệu sản xuất đã cung ứng trong 3 đến 6 tháng gần nhất, và thông tin dự báo đơn đặt hàng từ phòng kinh doanh, kế hoạch.
15. Xây dựng phương án mua hàng tối ưu nhằm đảm bảo chất lượng, tiến độ, giá cả cạnh tranh nhất cho công ty.
16. Tìm kiếm đề xuất các nhà cung ứng mới phù hợp với hoạt động cung ứng của công ty.
17. Theo dõi xuất nhập tồn của các loại nguyên vật liệu, vật tư mình phụ trách mua hàng và đề xuất các phương án phối hợp giữa mua hàng và tồn kho.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Cao Đẳng trở lên
- Trình độ chuyên môn: Kinh doanh, Kinh tế, Ngoại Thương, Nông Lâm Nghiệp….
- Ngoại ngữ: Tiếng anh tối thiểu viết được mail và đọc hiểu.
- Kinh Nghiệm: Từ 1 đến 3 năm kinh nghiệm thu mua trong ngành gỗ.
Quyền lợi được hưởng
+ Xét tăng lương định kỳ 1 lần/năm
+ Tham gia đầy đủ BHXH; BHYT; BHTN...
+ Du lịch hàng năm
+ Thưởng chuyên cần
+ Thưởng KPI hàng tháng
+ Được đào tạo nâng cao miễn phí
+ Được trang bị và hỗ trợ các công cụ làm việc.
+ Công ty có xe đưa rước trên tuyến đường từ quận Tân Phú - Hương Lộ 14- Lũy Bán Bích - Ngã Tư Bảy Hiền - Sân Bay Tân Sơn Nhất - Phạm Văn Đồng - Bình Dương
Với hơn 15 năm hoạt động trên thị trường, DBHOMES Việt Nam - trực thuộc sở hữu DBPlus - tự hào là thương hiệu tư vấn thiết kế và thi công sản phẩm nội thất cao cấp.Sản phẩm của chúng mình hướng đến sự hiện đại, tinh tế và có tính ứng dụng cao; mang lại giá trị sử dụng lâu dài. Những thiết kế còn cho phép khách hàng chủ động thay đổi diện mạo ngôi nhà tùy thích chỉ với vài thao tác tháo lắp đơn giản mà bất kỳ ai cũng có thể thực hiện; dễ dàng đem lại cảm giác mới mẻ cho chính nơi chốn vốn dĩ đã rất quen thuộc.Hiện tại, với nhu cầu triển khai các hoạt động Marketing, team mình cần tìm thêm 2 bạn trẻ ĐAM MÊ, NGHIỆN nội thất và mong muốn được trải nghiệm trong lĩnh vực Décor vô cùng thời thượng này.DBHOMES Việt Nam tự hào là thương hiệu tư vấn thiết kế và thi công sản phẩm nội thất cao cấp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2020
Mission
- Trở thành công ty cung cấp giải pháp nội thất hàng đầu cho quý khách từ Nam ra Bắc.Dẫn đầu trong việc thiết lập và định hình xu hướng nội thất nhà ở.Thay đổi cách thức vận hành dự án truyền thống trở nên hiệu quả nhất cho khách hàng.