Chức danh: BUSINESS DEVELOPMENT REPRESENTATIVE GLOBAL
Chế độ làm việc: Toàn thời gian
Quản lý trực tiếp:
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Mục tiêu 1: TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG
Sử dụng các kỹ năng, mối quan hệ để tìm kiếm thông tin khách hàng tiềm năng là các doanh nghiệp Úc thông qua MXH, Website, danh mục DN...
Phối hợp với team Marketing triển khai các hoạt động Online Marketing giúp tạo dựng nhận biết thương hiệu và niềm tin với KH tiềm năng
Trực tiếp liên hệ với khách hàng để chào dịch vụ thông qua nhiều hình thức khác nhau (email, gọi điện, liên hệ qua MXH...)
Tích cực tham gia và xây dựng mối quan hệ trên các hội nhóm, cộng đồng doanh nghiệp, các sự kiện, hội nghị và diễn đàn kết nối trong ngành để xây dựng nhận thức thương hiệu
Mục tiêu 2: TƯ VẤN, CHỐT KHÁCH VÀ DUY TRÌ PHÁT TRIỂN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG
Liên hệ trao đổi thông tin và tiếp nhận đề bài từ các khách hàng tiềm năng (tự kiếm hoặc từ Marketing)
Phối hợp cùng bộ phận Account xây dựng báo giá, bản thuyết trình (proposal) về dịch vụ, hợp đồng...
Cùng bộ phận Account thuyết trình, đàm phán, chốt hợp đồng
Chuyển giao khách hàng cho bộ phận Account tiếp tục triển khai dự án sau khi ký kết hợp đồng
Duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng đã và đang triển khai dịch vụ với SEONGON tại thị trường Global để tìm kiếm các cơ hội bán hàng mới
Mục tiêu 3: TÌM KIẾM XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN MẠNG LƯỚI ĐỐI TÁC
Sử dụng các kỹ năng, mối quan hệ để tìm kiếm thông tin các đối tác tiềm năng là các Agency bản địa, các công ty B2B chia sẻ cùng 1 tệp khách hàng
Trực tiếp liên hệ các đối tác tiềm năng giới thiệu công ty và đề nghị cơ hội hợp tác
Xây dựng đề xuất, chính sách hợp tác giữa hai bên
Tiếp nhận các khách hàng tiềm năng/yêu cầu dự án từ đối tác và triển khai tư vấn, bán hàng.
Duy trì và phát triển quan hệ với các đối tác để tìm kiếm các cơ hội hợp tác mớiCó khả năng sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ thứ 2
Có kinh nghiệm bán hàng trực tiếp tối thiểu 3 năm. Kinh nghiệm trong lĩnh vực B2B là 1 lợi thế
Có hiểu biết về SEO nói riêng và Digital Marketing nói chung là 1 lợi thế
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán, thuyết phục
Có kinh nghiệm sử dụng/vận hành CRMLương cứng & thu nhập: Thỏa thuận
Ghi nhận đặc biệt ngay lập tức khi bạn đạt thành tích tốt
Thường xuyên đào tạo nội bộ nâng cao chuyên môn, kỹ năng
Phụ cấp, các quyền lợi khác
Đóng BHXH đầy đủ.
Xét tăng lương 6 tháng/lần.
Du lịch cùng công ty 1 lần/năm.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với mô hình quản trị theo mục tiêu OKRs.
Trực thuộc tập đoàn DSGGroup với tên gọi Công ty Cổ phần Nội thất Đông Sài Gòn - Siêu thị mua sắm nội thất hiện đại với phương châm “uy tín là thương hiệu”. Tự hào là một trong những thương hiệu Chất lượng – Uy tín – Hiện đại về lĩnh vực sản xuất, thiết kế, thi công nội thất. Trong nhiều năm qua, Công ty Cổ phần Nội thất Đông Sài Gòn không ngừng hoàn thiện công nghệ và nâng cao trình độ chuyên môn, phát triển nguồn nhân lực nhằm mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm thiết kế và thi công nội/ngoại thất văn phòng, gia đình, nhà trường, công cộng… với chất lượng cao, phong cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp và giá thành hợp lý. DSGGroup là đơn vị không chỉ thiết kế nội thất uy tín, chất lượng mà còn là công ty thi công nội thất hoàn thiện chuyên nghiệp. Sản phẩm Thiết kế nội thất và Thi công nội thất của DSGGroup tôn vinh không gian của bạn thêm bừng sáng.
Công ty Cổ phần Nội thất Đông Sài Gòn đã thiết kế hàng trăm dự án và công trình lớn nhỏ trên khắp các nẻo đường mà DSGGroup đã đi qua như TPHCM, các tỉnh miền Tây, Đà Nẵng, Tây Nguyên,…