Mô tả công việc
1. Công việc Quản lý bảo hành:
• Phân công công việc, quản lý tiến độ và chất lượng dịch vụ bảo hành của các nhân viên bảo hành Khu vực Miền Nam, bao gồm: tiếp nhận thông tin sản phẩm lỗi, sửa chữa sản phẩm lỗi và giao lại cho khách hàng.
• Đào tạo, phát triển, đánh giá và quản lý hiệu suất làm việc các nhân viên bảo hành Miền Nam;
• Làm việc với các đối tác nước ngoài về lỗi, cách xử lý lỗi ...
• Tổng hợp linh phụ kiện bảo hành cần gửi QLBH Toàn quốc.
• Tổng hợp kết quả bảo hành sản phẩm theo tuần/tháng để báo cáo QLBH Toàn quốc;
• Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên;
2. Công việc Kho vận:
• Phân công công việc, quản lý tiến độ và chất lượng dịch vụ giao hàng của các nhân viên khu vực Miền Nam, bao gồm: giao hàng đầy đủ, đúng hạn, đúng địa chỉ, ...
• Kiểm tra và phê duyệt chi phí chành xe chính xác, tiết kiệm và hợp lý.
• Đánh giá, lựa chọn các nhà xe, chành xe đi tỉnh để có dịch vụ tốt, chi phí hợp lý, có hóa đơn VAT;
• Đặt in tem, nhãn - quản lý việc dán tem, nhãn đảm bảo hàng hóa đầy đủ tem nhãn trước khi ra khỏi kho
• Quản lý hàng hóa xuất/nhập và tồn trong kho: chính xác, sạch sẽ, đúng quy định
• Kiểm kê kho mỗi tháng ít nhất 01 lần; Chủ động báo cáo, đưa ra hướng xử lý hàng sắp hết date, hàng bị móp méo không xuất bán được ra thị trường;
• Quản lý dịch vụ kho, dịch vụ vận chuyển do bên thứ 3 cung cấp tại TP.HCM;
• Tổng hợp kết quả giao hàng/kho vận theo tháng báo cáo cho Quản lý giao hàng-Kho vận Toàn quốc
• Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên;
3) Tương tác nội bộ:
• Làm việc với phòng Kinh doanh, Kế toán, Phát triển sản phẩm, Kiểm soát chất lượng, Thiết kế, ... Báo cáo trực tiếp cho QL Giao hàng - Bảo hành Toàn quốc.
4) Tương tác bên ngoài:
• Làm việc với các đối tác nước ngoài và khách hàng.
Yêu cầu công việc
• Có tố chất lãnh đạo, quản lý và tinh thần làm chủ;
• Có tính cách liêm chính, thật thà, trung thực, tinh thần học hỏi, trách nhiệm và cầu tiến;
• Có kiến thức về kỹ thuật (để hiểu sản phẩm đồ dùng, máy móc ngành hàng mẹ và bé); Tốt nghiệp các trường trung cấp, cao đẳng trở lên chuyên ngành kỹ thuật;
• Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh (đọc, hiểu, viết .....); sử dụng thành thạo máy tính;
• Chịu được áp lực công việc;
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về bảo hành các sản phẩm điện tử;
• Mong muốn làm việc và gắn bó lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
Lương tháng 13, thưởng hàng mới, thưởng đột xuất, phúc lợi, ... theo chính sách Công ty.
Chăm sóc sức khoẻ
Lương cơ bản: thỏa thuận (tối thiểu là 20 triệu/tháng). Có Bảo hiểm Y tế, BHXH, BHTN, Bảo hiểm PVI.
Nghỉ phép có lương
Môi trường làm việc minh bạch, công bằng, rõ ràng, là một nơi để bạn có thể phát triển lâu dài.
Xem thêm
Nova Consumer, một thành viên của Tập đoàn kinh tế đa ngành nghề Nova Group, hoạt động trong lĩnh vực Nông nghiệp – Hàng tiêu dùng, đã mua lại thương hiệu PhinDeli.
Nova Consumer là tên tuổi ít được nhắc trong ngành F&B, tuy nhiên ít người biết tập đoàn này đã có lịch sử phát triển gần 30 năm. Tiền thân của Nova Group là Anova Corp, có kinh nghiệm dày dạn trong một số mảng như thức ăn chăn nuôi, thuốc thú y, vaccine, trang trại, sữa, công nghệ sinh học.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát, teambuilding, event ...
Lịch sử thành lập
- 1992: công ty được thành lập, tiền thân là là Anova Corp
- 2021 đánh dấu một cột mốc quan trọng khi Nova Consumer chính thức tham gia vào lĩnh vực hàng tiêu dùng với các sản phẩm dinh dưỡng, thức uống, thực phẩm.
Mission
Cung cấp sản phẩm tiêu dùng chất lượng và nâng cao giá trị cuộc sống cộng đồng tiên phong đẩy mạnh chuỗi khép kín hệ thống sản xuất đến phân phối mang lại lợi thế và tối ưu cho khách hàng và người tiêu dùng xuất khẩu tại chỗ mang đặc sản Việt Nam ra thế giời.
Review Công Ty Cổ Phần Nova EC
Trải nghiệm phỏng vấn (fb)
Nếu bạn không muốn thất nghiệp thì đừng bỏ qua đánh giá này (fb)