Các phòng ban đang tuyển dụng tại OHZE
Nghệ thuật - Thiết kế
Công nghệ thông tin
Việc làm
Lên ý tưởng, xây dựng kịch bản chi tiết cho Game Mobile (Casual, Hybrid Casual)
Thiết kế level, phân tích, thực hiện cân bằng game.
Tham gia đóng góp các ý tưởng, thực thi các mục tiêu để đưa sản phẩm đến tay hàng triệu người dùng Global.
Phân tích chỉ số, đánh giá và đưa ra các phương án tối ưu nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người chơi
Làm việc chặt chẽ với đội ngũ phát triển để đảm bảo tính khả thi, chất lượng của thiết kế.
Thực hiện nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ để hiểu rõ xu hướng và nhu cầu của người chơi.
Nắm chắc kỹ năng thiết kế game: game element, game mechanic, game balancing....
Am hiểu thị trường game, xu thế game, sở thích người chơi. Theo dõi game, ứng dụng trên thị trường để đề xuất ý kiến về sản phẩm.
Có khả năng sáng tạo, tư duy logic game, toán học tốt
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm Design Game Mobile, dòng game Puzzle là lợi thế.
Giao tiếp tốt, trình bày ý tưởng rõ ràng và thuyết phục. Sẵn sàng nhận và phản hồi mang tính xây dựng.
Có khả năng đánh giá, phân tích điểm mạnh yếu của 1 game bất kỳ. Sau đó đưa ra giải pháp khắc phục điểm yếu, phát triển điểm mạnh của game đó.
Thành thạo các công cụ làm tài liệu thiết kế game: word/excel, mind map, mockup/wireframe...
Lương thỏa thuận tùy theo năng lực.
Team building hàng quý, du lịch hàng năm trong hoặc ngoài nước.
Hưởng tất cả các chế độ bảo hiểm xã hội, y tế theo quy định của nhà nước, khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Review liên tục công việc, lương thưởng.
Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao năng lực, phát triển bản thân;
Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí trưởng nhóm, quản lý.
Môi trường Agile- Năng động, Linh hoạt. Phát huy tối đa khả năng và tính sáng tạo của nhân tài.
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-02-15 02:35:02
Công ty cổ phần OHZE được thành lập vào tháng 11 năm 2012, hoạt động trong lĩnh vực phát triển và phát hành Game. Với phương châm "Tận hưởng niềm hạnh phúc trong việc áp dụng công nghệ để kết nối, phục vụ và phát triển con người" và mục tiêu "Tạo ra các sản phẩm kết nối hàng triệu con người với nhau, với mọi tuổi tác, nền văn hóa và quốc gia", hiện tại ngoài những sản phẩm chất lượng, mang đậm dấu ấn Việt, công ty còn tập trung phát triển nhiều tựa game mới hướng đến thị trường Global.
Trải nghiệm phỏng vấn chưa tốt, thiếu chuyên nghiệp và thông tin không rõ ràng