1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Trao đổi trực tiếp với khách hàng;
- Cung cấp và làm rõ các yêu cầu chức năng, yêu cầu kỹ thuật, yêu cầu chất lượng, kế hoạch, tầm nhìn về sản phẩm của khách hàng và các bên liên quan cho nhóm phát triển;
- Lập kế hoạch và Kiểm soát tiến độ;
- Nghiệm thu, chấp nhận hoặc từ chối các kết quả làm việc không đạt chuẩn của nhóm phát triển;
- Thu thập, báo cáo, cung cấp, chia sẻ hoặc làm rõ các thông tin về sản phẩm, chất lượng, kế hoạch, kỹ thuật với khách hàng;
- Hướng dẫn, tư vấn, hỗ trợ khách hàng về mặt tính năng, giao diện, chất lượng, kế hoạch, kỹ thuật của sản phẩm, dự án;
- Tinh thần trách nhiệm cao sẵn sàng hợp tác với các bộ phận để cùng nhau hoàn thành mục tiêu.
2. YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Trình độ học vấn
- Cử nhân chuyên ngành Tiếng Nhật, Công nghệ thông tin hoặc chuyên ngành liên quan.
Kiến thức & kinh nghiệm liên quan
- Tiếng nhật tương đương N2 trở lên, giao tiếp tốt.
- Có từ 2 năm kinh nghiệm làm dự án với vai trò BrSE hoặc PM;
- Có hiểu biết về Agile, Scrum là một lợi thế.
- Có hiểu biết về công nghệ để trao đổi khách hàng và đội phát triển.
PGTS là công ty lao động phái cử được Bộ Lao động Việt Nam cấp phép hoạt động chính thức. Các lĩnh vực kinh doanh chính là hoạt động phái cử và cho thuê lại lao động. Ở Việt Nam, hoạt động phái cử có vẫn chưa có lịch sử lâu đời và chưa phải là hình thức lao động phổ biến, nhưng dự kiến nó sẽ trở thành một hình thức lao động phổ biến trong tương lai như ở Hoa Kỳ, Châu Âu và Nhật Bản với những thay đổi trong Luật lao động. . Chúng tôi có kinh nghiệm thực tế trong việc cung cấp dịch vụ phái cử và cho thuê lao động, cung cấp các nghiệp vụ văn phòng như nhân sự, kế toán và phiên dịch cho các công ty trong Tập đoàn PGT, và các nghiệp vụ kinh doanh như call center và sales. Tận dụng những kinh nghiệm đó, chúng tôi hứa sẽ cùng nhau phát triển một công ty địa phương Việt Nam với tư cách là đối tác nguồn nhân lực tại Việt Nam cho những doanh nhân của doanh nghiệp Nhật Bản.