Các phòng ban đang tuyển dụng tại PHÂN BÓN HÀ LAN

Buôn bán/ Kinh doanh
Kỹ thuật
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Lao động có tay nghề và sản xuất
Vận tải

Việc làm PHÂN BÓN HÀ LAN

Cập nhật 16/05/2025 23:27
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÂN BÓN HÀ LAN
Trưởng Phòng Thương Hiệu
PHÂN BÓN HÀ LAN
51 việc làm 15 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/03/2025
Hạn nộp hồ sơ: 10/05/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Cần Giuộc, Long An

Mô tả công việc

Mô tả công việc

- Xây dựng chiến lược marketing nhãn hàng, sản phẩm, lập và triển khai kế hoạch truyền thông quảng bá và phát triển thương hiệu theo định hướng công ty.

Triển khai kế hoạch truyền thông/ tiếp thị (promotion) đã được duyệt đến các Phòng ban, Bộ phận liên quan nhằm gia tăng sức kéo, độ nhận biết nhãn hàng, gia tăng dùng thử sản phẩm, tăng mức độ trung thành của nhãn hàng, sản phẩm.
Thực hiện các nghiên cứu thị trường (phỏng vấn chuyên sâu, phỏng vấn định tính, phỏng vấn định lượng...) nhằm xác định tiềm năng thị trường, sự thực ngầm hiểu/ insight, nhu cầu chưa được đáp ứng của nông dân, thị trường, các điểm cần cải thiện trong sản phẩm Công ty/ unmet needs, thông tin sản phẩm của đối thủ, hoạt động của đối thủ cạnh tranh, các yếu tố môi trường ảnh hưởng tới hoạt động sản xuất kinh doanh phân bón để đưa ra định hướng, chiến lược cho thương hiệu, sản phẩm phụ trách.
Đề xuất, xây dựng kế hoạch marketing nhãn hàng, sản phẩm phụ trách dựa trên chiến lược MKT Công ty, nhãn hàng đã được duyệt để đạt được chỉ tiêu/ mục tiêu được giao (kế hoạch tung sản phẩm mới/ tái tung sản phẩm, truyền thông, khuyến mãi, giá cả, phân phối, ngân sách,...)
Phối hợp với Phòng Kế toán- Tài chính thực hiện kiếm soát nhằm bảo đảm chi phí không vượt ngân sách được duyệt & đạt chỉ tiêu lợi nhuận năm cho nhãn hàng, sản phẩm phụ trách.
Giám sát chi phí, tiến độ thực hiện trên thực tế so với kế hoạch và có những điều chỉnh ngân sách phù hợp để bảo đảm mục tiêu năm cho nhãn hàng, sản phẩm phụ trách.
Thực hiện ý tưởng thiết kế bao bì, nhãn, thùng, vật phẩm quảng cáo nhằm thể hiện đúng định vị, thông điệp truyền thông của Công ty, nhãn hàng phụ trách và quy định của pháp luật.
Thực hiện rà soát hiệu quả kinh doanh sản phẩm (sản lượng, độ phủ, lợi nhuận, tồn kho...), phân tích xu hướng thị trường, nhu cầu, tiềm năng thị trường, lợi thế cạnh tranh, phân khúc giá, đối thủ... Từ đó đề xuất định hướng sản phẩm cho nhãn hàng phụ trách (tái tung sản phẩm, phát triển sản phẩm mới, thêm size bao bì, tối ưu lợi nhuận sản phẩm, ngưng kinh doanh...)
Theo dõi các hoạt động của đối thủ, tình hình thị trường (mùa vụ, giá cả nông sản...) và đề xuất hoạt động phù hợp để đảm bảo mục tiêu năm của nhãn hàng và sản phẩm phụ trách.
Triển khai các kế hoạch MKT đã được duyệt nhằm đạt mục tiêu vụ/ năm cho nhãn hàng, sản phẩm phụ trách.
Phối hợp thực hiện các khảo nghiệm sản phẩm, cải tiến công thức sản phẩm với nhà máy và kỹ thuật sản phẩm để bảo đảm sản phẩm luôn theo kịp nhu cầu thị trường từ đó đạt mục tiêu năm của nhãn hiệu, sản phẩm phụ trách.
Làm việc với Nhà cung cấp sản xuất, thưc hiện các hoạt động truyền thông, khuyến mãi... để thực hiện các hoạt động MKT trong năm cho nhãn hàng, sản phẩm phụ trách.
Theo dõi, cập nhật giá bán sản phẩm trên thị trường, giá bán của đối thủ nhằm đề xuất tăng/ giảm giá bán, chương trình bán hàng nhằm đảm bảo đạt mục tiêu năm của nhãn hàng, sản phẩm phụ trách.

- Hỗ trợ các bộ phận, phòng ban khác trong những hoạt động chung của Công ty.
- Quản lý và phát triển nhãn hàng, sản phẩm được giao nhằm đạt mục tiêu chiến lược, kế hoạch MKT được duyệt
- Theo dõi làm việc với NCC/CTV, báo đài, cơ quan ban ngành... để thực hiện các hoạt động truyền thông trong năm nhằm đạt được mục tiêu đề ra và kiểm soát rủi ro truyền thông nếu có.
- Hỗ trợ các nhân viên trong phòng để thực hiện nhiệm vụ chung của phòng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp hoặc Ban Tổng Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn/ bằng cấp: Đại học
- Kinh nghiệm làm việc: >3 năm, ưu tiên kinh nghiệm trong nông nghiệp.
- Kiến thức chuyên môn: Chuyên ngành Marketing
- Kỹ năng:

Trình bày, giao tiếp,thương lượng
Thành thạo tin học văn phòng: word, ppt, excel...
Tư duy logic, lập luận thuyết phục.
Tư duy chiến lược

- Phẩm chất cá nhân: Trung thực, thân thiện
- Yêu cầu khác: Chịu được áp lực công việc

Quyền lợi

- Teambuilding hàng năm
- Thưởng tháng 13 + tháng 14 + thưởng hiệu quả công việc cuối năm
- Thu nhập : Thương lượng theo năng lực của ứng viên, trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo chế độ của Pháp luật và Công ty
- Được hưởng các phúc lợi theo quy định của công ty và nhà nước
- Có xe đưa đón đối với ứng viên ở TP Hồ Chí Minh

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-03-19 18:00:04

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÂN BÓN HÀ LAN
PHÂN BÓN HÀ LAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô F2A, Đường số 2, KCN Tân Kim, Thị trấn Cần Giuộc, Huyện Cần Giuộc, Long An

Được thành lập với sứ mệnh mang đến cho bà con nông dân những sản phẩm chất lượng, tạo niềm tin tuyệt đối cho bà con, và mong muốn tạo nên một thị trường phân bón cạnh tranh công bằng. Với tâm huyết đó, cùng với những nỗ lực, đoàn kết của toàn bộ cán bộ công nhân viên, ban lãnh đạo công ty mạnh dạn đầu tư nhà máy hiện đại ứng dụng công nghệ hóa lỏng Ure, đây là dây chuyền sản xuất phân bón hiện đại nhất tại Việt Nam hiện nay. Và Công ty Phân bón Hà Lan là một trong những doanh nghiệp tiên phong “dám nghĩ, dám làm” và dám đầu tư để cho ra đời những sản phẩm ưu việt nhất trên thị trường.

Chúng tôi tâm niệm rằng, mỗi sản phẩm làm ra là cả một tâm huyết của cán bộ công nhân viên Công ty. Hiện nay, Công ty Phân bón Hà Lan đã sản xuất đa dạng hóa các chủng loại sản phẩm, ngoài các nhóm NPK thông thường như 16-16-8; 17-7-17,… Chúng tôi còn tập trung sản xuất các dòng sản phẩm đặc chủng riêng biệt như: AMAZON, BIG ONE, SEVEN, HUMAX RONG BIỂN, NPK 17-7-21, NPK 18-18-18. Các nhãn hiệu này đã quá quen thuộc với bà con nông dân, đặc biệt khu vực Tây Nguyên. Mỗi loại phân bón đặc chủng cung cấp cho một loại cây trồng nhất định, phù hợp với từng loại cây trồng, đất đai, thời tiết, khí hậu,… Chính vì vậy Phân Bón Hà Lan đáp ứng tối ưu cho từng loại cây trồng.


Những nghề phổ biến tại PHÂN BÓN HÀ LAN

Bạn làm việc tại PHÂN BÓN HÀ LAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PHÂN BÓN HÀ LAN

PHÂN BÓN HÀ LAN

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo