Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
Công ty Cổ Phần Phát triển Báo chí Việt Nam là doanh nghiệp trẻ. Chúng tôi chuyên hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo báo chí, phát hành sách, in ấn, xuất bản, phát hành ấn phẩm, huy động tài trợ ấn phẩm, …Với đối tác là các Bộ, cơ quan ngang Bộ, các tạp chí uy tín, các tập đoàn, tổng công ty, với sự quyết tâm của Ban lãnh đạo cùng đội ngũ nhân viên với cơ cấu dưới 100 người, chúng tôi hứa hẹn sẽ gặt hái được những thành công bước đầu, tự tin vươn lên là một trong những công ty lớn trong ngành truyền thông và quảng cáo báo chí.