Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
Công ty Cổ phần Phát triển Tô Giang với hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất Bánh bao, hơn 1000 đại lý và điểm bán lẻ trên cả nước , với hơn 40.000 chiếc bánh được sản xuất mỗi ngày. Tô Giang tự hào là nhà sản xuất Bánh bao theo dây chuyền nhập khẩu từ Đài Loan, kết hợp máy móc hiện đại với những công đoạn thủ công bằng bàn tay khéo léo của những người thợ lành nghề. Từng nguyên liệu, gia vị để làm nên chiếc bánh bao thương hiệu Tô Giang đều được lựa chọn một cách tận tâm, tỉ mỉ, đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm.