Mô tả công việc
Phạm vi công việc / Scope of work
- Phục vụ khách hàng chuyên nghiệp theo quy chuẩn của Nhà hàng The Deck / To serve all the guests professionally following The Deck standards at all times
- Thực hiện các công việc được chỉ định bởi trưởng bộ phận / To perform all duties assigned by the department manager as required
- Có khả năng làm việc trôi chảy và hiệu quả với nhân viên của nhà hàng và quầy bar / Able to work smoothly and efficiently with restaurant and bar teams
- Thể hiện sự hiểu biết sâu rộng về thức ăn và đồ uống của Nhà hàng The Deck / Possess a thorough knowledge of all The Deck’s food and beverage menu
- Có khả năng giới thiệu và giải thích các món ăn trong thực đơn cho khách / Able to recommend and explain menu suggestions to the guests
- Tuân thủ quy trình liên quan đến Trải Nghiệm Dịch vụ Thực Khách của nhà hàng The Deck / Follow The Deck procedures in relation to correct Guest Service Experience and sequence of service
- Tuân thủ quy trình sắp đặt, dọn dẹp và dịch vụ hậu mãi của Nhà hàng The Deck / Follow The Deck standards in relation to set up, cleaning, and after service
- Tham gia các buổi đào tạo đã được sắp sếp / Attend all training sessions as scheduled
- Duy trì quy chuẩn về diện mạo trang phục và luôn giữ gìn vệ sinh cá nhân tốt / Maintain excellent grooming standards at all times and demonstrate a high level of personal hygiene.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương có tính cạnh tranh cao / Competitive salary package
- Trợ cấp phí phục vụ hấp dẫn (sẽ được nhận sau khi kết thúc 2 tháng thử việc) + tiền tip / Attractive service charge (to be distributed after 2 months probation) + tips
- Các bữa ăn và đồng phục được Công ty cung cấp / Meal & uniform provided
- Chính sách giảm giá cho nhân viên sử dụng dịch vụ F&B / Internal F&B discount for employees
- Các phúc lợi khác theo quy định của pháp luật Việt Nam / Other benefits following Vietnam Labor Laws
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh giao tiếp tốt / Excellent English communication
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong khách sạn 4-5 sao / nhà hàng cao cấp / Prefered possess hands-on experience in 4 - 5* international hotels/ fine dining or luxury restaurants
Yêu cầu hồ sơ
CV cập nhật mới nhất / Most updated English CV
Tự hào là nhà cung cấp dịch vụ phục vụ mặt đất hàng đầu tại Việt Nam, Công ty cổ phần Phục vụ mặt đất Sài Gòn – Cam Ranh (được các hãng hàng không trong và ngoài nước chọn cung cấp dịch vụ phục vụ mặt đất theo tiêu chuẩn của Hiệp hội không tải quốc tế (IATA) và tiêu chuẩn riêng của hãng. Với kinh nghiệm trong lĩnh vực phục vụ mặt đất, chúng tôi mang đến dịch vụ trọn gói cho khách hàng với uy tín, an toàn và chất lượng cao. Hãy trở thành những nhân viên phục vụ mặt đất để cùng mang đến những dịch vụ tuyệt vời cho khách hàng của chúng ta.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
Chúng tôi chào đón các bạn ứng viên có đủ năng lực, trình độ và mong muốn làm việc trong môi trường quốc tế, chuyên nghiệp, thân thiện, nhiều thách thức và cơ hội. Những học viên đạt kết quả tốt theo yêu cầu của khóa đào tạo nghiệp vụ sẽ có cơ hội được tiếp nhận vào làm việc tại công ty.