Mô tả công việc
- Nhận và xử lý các thông tin liên quan đến chuyến bay: danh sách hành khách, các thông tin đặc biệt về hành khách;
- Chuẩn bị đồ dùng và các phương tiện làm việc cần thiết cho công việc;
- Thực hiện qui trình làm thủ tục tại quầy;
- Kiểm tra các loại giấy tờ du lịch của hành khách
- Xếp chỗ ngồi, xuất thẻ lên máy bay cho hành khách;
- Nhận hành lý ký gửi;
- Hướng dẫn hành khách các thủ tục tiếp theo;
- Phục vụ hành khách đặc biệt, hành khách cần sự giúp đỡ nếu có yêu cầu;
- Hướng dẫn hành khách ra máy bay
- Kiểm soát số lượng hành khách lên máy bay;
- Giúp đỡ hành khách đặc biệt lên máy bay;
- Hoàn tất chuyến bay và gửi các loại điện văn đến các sân bay liên quan.
2. Chuyến bay đến:
- Nhận và xử lý các thông tin về hành khách và hành lý của chuyến bay đến;
- Chuẩn bị đồ dùng và các phương tiện làm việc cần thiết cho công việc
- Thực hiện qui trình đón và hướng dẫn hành khách từ máy bay vào nhà ga;
- Phục vụ hành khách đặc biệt, hành khách cần sự giúp đỡ nếu có yêu cầu;
- Giao trả hành lý cho hành khách;
- Làm thủ tục chuyển tiếp và hướng dẫn hành khách chuyển qua nhà ga quốc nội hoặc quốc tế để tiếp tục hành trình.
3. Phục vụ tìm kiếm và xử lý hành lý thất lạc:
- Tiếp nhận và xử lý các thông tin và điện văn liên quan về hành lý bất thường của hành khách;
- Tiếp nhận các trường hợp hành lý bất thường như thất lạc, hư hao, rách vỡ,..v..v;
- Thực hiện qui trình tìm kiếm và xử lý các trường hợp hành lý bất thường bằng hệ thống Tìm kiếm hành lý thất lạc;
- Giao trả hành lý tại sân bay hoặc đưa về địa chỉ của hành khách.
Yêu cầu công việc
+ Nam tuổi từ 22 đến 35, chiều cao ≥ 1m68
+ Nữ tuổi từ 22 đến 30, chiều cao ≥ 1m58
- Tốt nghiệp phổ thông trung học trở lên
- Anh văn: TOEIC từ 450 điểm trở lên hoặc tương đương (TOEFL/iBT ≥ 50, IELTS ≥4.5) hoặc tốt nghiệp đại học chuyên ngành tiếng Anh.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Tính cách nhanh nhẹn, cẩn thận, khả năng truyền đạt và giao tiếp tốt, yêu thích công việc phục vụ hành khách, phục vụ chuyến bay.
- Sức khỏe tốt, không có khuyết tật về hình thể, không có hình xăm, không liên quan đến ma túy.
- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc, làm việc theo ca kíp ( ngày và đêm).
- Ưu tiên ứng viên có HKTT tại Cam Ranh, hoặc biết thêm ngoại ngữ khác (Nga, Trung, Hàn).
Quyền lợi được hưởng
- Được xem xét đề bạt, bổ nhiệm thăng tiến
- Được hưởng chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp sau khi đã ký hợp đồng chính thức.
- Công đoàn hỗ trợ tiền hiếu, hỷ, đám cưới, sinh đẻ, bệnh tật, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
- Tất cả các ngày Lễ, Tết Công ty đều có chế độ thưởng cho CBNV.
- Con CBNV được tặng quà Tết Trung thu và ngày Quốc tế thiếu nhi 01/06.
- Được hỗ trợ kinh phí đào tạo, cấp chứng chỉ nghiệp vụ
- Được đào tạo hội nhập miễn phí khi nhận việc.
- Môi trường làm việc văn minh, lịch sự, sạch sẽ.
- Công việc ổn định lâu dài
- Cam kết thực hiện đúng theo Luật Lao động và luôn đảm bảo mọi quyền lợi cho CBNV.
Tự hào là nhà cung cấp dịch vụ phục vụ mặt đất hàng đầu tại Việt Nam, Công ty cổ phần Phục vụ mặt đất Sài Gòn – Cam Ranh (được các hãng hàng không trong và ngoài nước chọn cung cấp dịch vụ phục vụ mặt đất theo tiêu chuẩn của Hiệp hội không tải quốc tế (IATA) và tiêu chuẩn riêng của hãng. Với kinh nghiệm trong lĩnh vực phục vụ mặt đất, chúng tôi mang đến dịch vụ trọn gói cho khách hàng với uy tín, an toàn và chất lượng cao. Hãy trở thành những nhân viên phục vụ mặt đất để cùng mang đến những dịch vụ tuyệt vời cho khách hàng của chúng ta.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
Chúng tôi chào đón các bạn ứng viên có đủ năng lực, trình độ và mong muốn làm việc trong môi trường quốc tế, chuyên nghiệp, thân thiện, nhiều thách thức và cơ hội. Những học viên đạt kết quả tốt theo yêu cầu của khóa đào tạo nghiệp vụ sẽ có cơ hội được tiếp nhận vào làm việc tại công ty.