Mô tả công việc
An unforgettable food and beverage experiences could involve with a great number of components such as sights, sounds, scents but the most importantly service should be the essential element to play to make it happen. As a Food & Beverage Attendant, you will welcome our guests, recommend food and drink and help keep service on-track until guest’s journey is completed. By tailoring each guest’s experience to meet their unique tastes and expectation you will be responsible for creating a memorable moment with Crowne Plaza Starbay service standard.
Một trải nghiệm ẩm thực và đồ uống khó quên có thể bao gồm rất nhiều yếu tố cấu thành như điểm tham quan, âm thanh, mùi hương nhưng quan trọng nhất - dịch vụ phải là yếu tố cần thiết để biến điều đó thành hiện thực. Với tư cách là Nhân viên nhà hàng, bạn sẽ chào đón khách hàng, giới thiệu đồ ăn và thức uống và giúp cho khách có những trải nghiệm tuyệt vời trong hành trình của khách. Bằng cách điều chỉnh trải nghiệm của từng khách để đáp ứng sở thích và mong đợi của họ, bạn có trách nhiệm tạo ra khoảnh khắc đáng nhớ với tiêu chuẩn dịch vụ của Crowne Plaza Starbay.
Yêu cầu công việc
1. Education/Giáo dục:
• High School.
Trung học phổ thông.
2. Service years in the field/Kinh nghiệm làm việc trong ngành:
• Food service experience with general knowledge of restaurant/bar operations preferred.
Kinh nghiệm trong mảng ẩm thực với kiến thức chung về hoạt động của nhà hàng, bar được ưu tiên.
3. Knowledge and skills/Kiến thức và kỹ năng:
• Demonstrated ability to interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the hotel, the brand and the Company.
Thể hiện khả năng tương tác với khách hàng, nhân viên và các bên thứ ba, là đại sứ thương hiệu của khu nghỉ dưỡng, thương hiệu và tập đoàn.
• Alcohol awareness certification and/or food service permit or valid health/food handler card as required by local government agency.
Giấy chứng nhận đã được đào tạo nhận thức về thức uống có cồn và/hoặc chứng nhận đã trải qua đào tạo về an toàn thực phẩm hoặc thẻ y tế/thực phẩm hợp lệ theo yêu cầu của cơ quan chính quyền địa Phương.
4. Language/Ngoại ngữ:
• Intermediate level in English (speaking, listening, reading and writing).
Tiếng Anh trung cấp (nghe, nói, đọc, viết).
5. Preferred (if required)/Ưu tiên (nếu có):
• Relevant certificate or qualification will be beneficial.
Có chứng chỉ hay bằng cấp liên quan là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
1. LEAVE - NGÀY NGHỈ
- 2 day - off per week/Hưởng 2 ngày nghỉ/tuần.
- At least 12 Annual Leave per year/Ít nhất 12 ngày phép/năm.
2. ALLOWANCE - TRỢ CẤP
- Service charge/Thưởng phí phục vụ hàng tháng.
- Relocation allowance/Trợ cấp chi phí di chuyển nhận việc.
- Home leave allowance/Trợ cấp thăm nhà.
- Rest & Relaxation allowance (depends on job band)/Trợ cấp nghỉ dưỡng (tùy cấp bậc).
3. INSURANCE - BẢO HIỂM
- 24/7 Insurance provided by the Resort from start date/Được Khu nghỉ dưỡng mua bảo hiểm tai nạn 24/7 từ ngày đầu nhận việc.
- CompulsoryInsurance by Law/Được đóng các loại bảo hiểm bắt buộc theo quy định nhà nước.
4. OTHER BENEFITS - CÁC PHÚC LỢI KHÁC
- Accommodation at Staffhouse, meal, bus to work (free)/Được cung cấp phòng ở tại Nhà nhân viên, bữa ăn, xe đưa đón đi làm (miễn phí).
- Birthday voucher and celebration/Được tổ chức sinh nhật và phiếu quà tặng.
- Discount on resort service, IHG employee rate/Được hưởng giảm giá sử dụng dịch vụ tại resort, đặt phòng giá nhân viên IHG.
Tự hào là nhà cung cấp dịch vụ phục vụ mặt đất hàng đầu tại Việt Nam, Công ty cổ phần Phục vụ mặt đất Sài Gòn – Cam Ranh (được các hãng hàng không trong và ngoài nước chọn cung cấp dịch vụ phục vụ mặt đất theo tiêu chuẩn của Hiệp hội không tải quốc tế (IATA) và tiêu chuẩn riêng của hãng. Với kinh nghiệm trong lĩnh vực phục vụ mặt đất, chúng tôi mang đến dịch vụ trọn gói cho khách hàng với uy tín, an toàn và chất lượng cao. Hãy trở thành những nhân viên phục vụ mặt đất để cùng mang đến những dịch vụ tuyệt vời cho khách hàng của chúng ta.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
Chúng tôi chào đón các bạn ứng viên có đủ năng lực, trình độ và mong muốn làm việc trong môi trường quốc tế, chuyên nghiệp, thân thiện, nhiều thách thức và cơ hội. Những học viên đạt kết quả tốt theo yêu cầu của khóa đào tạo nghiệp vụ sẽ có cơ hội được tiếp nhận vào làm việc tại công ty.