Mô tả công việc
• Đảm bảo cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác tới khách hàng
• Cập nhật và nhận thông tin từ phía Ban lãnh đạo, Trưởng bộ phận về thông tin liên quan tới nhà hàng và vấn đề xã hội ảnh hưởng tới quá trình phục vụ và trực tiếp tới khách hàng nhằm đảm bảo khách hàng có trải nghiệm đầy đủ nhất.
• Thông báo tới khách hàng những thay đổi trong ngày khi mở bàn, tránh trường hợp báo thông tin tới khách sát giờ.
• Tìm hiểu và nghiên cứu khi thay menu mới
• Có trách nhiệm chủ động tìm hiểu và nghiên cứu về thông tin món ăn khi thay thực đơn mới.
• Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo nội bộ và nhà cung cấp.
• Giới thiệu món ăn thực đơn mới theo sự phân công của Trưởng bộ phận và nộp bài đúng thời gian.
• Chủ động hỏi bếp nếu có thắc mắc liên quan tới món ăn.
Đảm bảo chất lượng dịch vụ
• Mở bàn, lấy order đồ uống, và hỏi dị ứng khách.
• Nhanh chóng trả lời những câu hỏi, thắc mắc của khách một cách lịch sự, ngắn gọn, đúng ý.
• Học kĩ menu, từng món ăn (nguyên liệu, cách thức chế biến, nguồn gốc,…).
• Luôn quan sát khu vực food pass (khu 11).
• Để ý dọn bàn để lên món tiếp theo (học cách cầm 3 đĩa, 2 đĩa trên 1 tay, học cách dọn bàn, dọn vụn bánh mì).
• Khăn ăn luôn gấp gọn gàng theo tiêu chuẩn của Nhà hàng khi khách rời vị trí.
• Thay khăn ăn mới khi khách làm rơi.
• Không để khách đi 1 mình trong phòng ăn, dẫn khách và chỉ khách xuống nhà vệ sinh.
• Hỗ trợ ghế và mở khăn khi khách trở lại bàn.
• Luôn đi trước runner, không để runner đi trước.
• Nắm rõ tốc độ ăn của từng bàn.
• Chủ động quan sát, nhìn việc, hỗ trợ các vị trí khác theo yêu cầu của trưởng ca.
Yêu cầu công việc
- Có đam mê với ẩm thực.
- Đúng giờ, cẩn thận, nhanh nhẹn.
- Trách nhiệm cao trong công việc.
- Sử dụng tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về ngành dịch vụ.
Quyền lợi được hưởng
• Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, hòa đồng, vui vẻ, tôn trọng cá nhân, đề cao học hỏi.
• Hỗ trợ phụ cấp ăn trưa.
• Được tham gia chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức.
• Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao.
• Được tham gia các hoạt động bonding team hằng tháng, Company trip hằng năm.
• Thời gian làm việc linh hoạt.
• Lương: lương thỏa thuận và thưởng hằng tháng (thưởng tip, thưởng phí dịch vụ, hoa hồng) cùng các chế độ, trợ cấp khác.
Tự hào là nhà cung cấp dịch vụ phục vụ mặt đất hàng đầu tại Việt Nam, Công ty cổ phần Phục vụ mặt đất Sài Gòn – Cam Ranh (được các hãng hàng không trong và ngoài nước chọn cung cấp dịch vụ phục vụ mặt đất theo tiêu chuẩn của Hiệp hội không tải quốc tế (IATA) và tiêu chuẩn riêng của hãng. Với kinh nghiệm trong lĩnh vực phục vụ mặt đất, chúng tôi mang đến dịch vụ trọn gói cho khách hàng với uy tín, an toàn và chất lượng cao. Hãy trở thành những nhân viên phục vụ mặt đất để cùng mang đến những dịch vụ tuyệt vời cho khách hàng của chúng ta.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
Chúng tôi chào đón các bạn ứng viên có đủ năng lực, trình độ và mong muốn làm việc trong môi trường quốc tế, chuyên nghiệp, thân thiện, nhiều thách thức và cơ hội. Những học viên đạt kết quả tốt theo yêu cầu của khóa đào tạo nghiệp vụ sẽ có cơ hội được tiếp nhận vào làm việc tại công ty.