Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
Công ty chuyên cung cấp dịch vụ và phát triển bất động sản chuyên nghiệp, đáng tin cậy, là lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực ủy thác quản lý, vận hành, kinh doanh, đầu tư và phát triển các dự án bất động sản. Thai Nam Building là Toà nhà văn phòng hạng A, tọa lạc trên đường Dương Đình Nghệ, quận Cầu Giấy. Với các lợi thế về hệ thống hạ tầng kỹ thuật đồng bộ và vượt trội, khu vực này đã và đang trở thành trung tâm phát triển mới của Thủ đô, điểm hội tụ của các công ty lớn trong các lĩnh vực công nghệ, viễn thông, tài chính, ngân hàng,…