Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
* Khai thác, tìm kiếm khách hàng:
- Thực hiện các hoạt động liên quan đến tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng.
- Tìm hiểu, phân tích đánh giá thị trường thông qua các kênh trường học, du lịch lữ hành, KCN và Cơ quan đoàn thể
- Đề xuất, lập kế hoạch phát triển kinh doanh
- Giới thiệu đến khách hàng thông tin về sản phẩm du lịch đến các công ty lữ hành và các đối tác tiềm năng khác
* Tư vấn, thuyết phục khách hàng:
- Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng những thông tin liên quan đến sản phẩm du lịch của công ty.
- Cung cấp thông tin giá cả, xây dựng chương trình chăm sóc khách hàng cho từng nhóm đối tượng khách hàng
- Thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm du lịch bằng các nghiệm vụ chuyên môn của mình.
- Ghi nhận những phản hồi, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng và xử lý kịp thời.
- Chịu trách nhiệm những công việc liên quan đến sự phát triển doanh số.
* Hỗ trợ chăm sóc khách hàng:
- Liên lạc với khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm du lịch của công ty, thu nhận ý kiến phản hồi, gửi các thông tin khuyến mãi, ưu đãi nếu có.
- Cập nhật các thông tin liên quan đến giá cả, các chương trình khuyến mãi kịp thời cho khách hàng.
- Theo dõi, định kỳ thực hiện các chương trình tri ân, thăm hỏi cho khách hàng theo chỉ đạo.
* Một số công việc khác:
- Phối hợp cùng các phòng ban, bộ phận trong công ty chạy quảng cáo cho các chương trình và sự kiện liên quan đến du lịch lữ hành
- Định kỳ lập các báo cáo liên quan đến doanh số, khách hàng.
- Tham gia đề xuất những ý tưởng, kiến nghị giúp hoạt động kinh doanh được phát triển, hiệu quả hơn.
Yêu Cầu Công Việc
- Có bằng cấp, chứng chỉ liên quan đến ngành du lịch, quản trị lữ hành, kinh doanh, quản trị khách sạn
- Có kinh nghiệm ở vị trí nhân viên kinh doanh hoặc trong ngành du lịch, Tiếng Anh là một lợi thế.
- Am hiểu, yêu thích các hoạt động, xu hướng du lịch, đã từng có nhiều trải nghiệm du lịch là một lợi thế.
- Có kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp, các kỹ năng hỗ trợ cho công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Quảng cáo và Hội chợ triển lãm C.I.S Việt Nam, được thành lập năm 2004 là đơn vị tổ chức hội chợ triển lãm và sự kiện chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Ngoài vai trò là nhà tổ chức triển lãm và sự kiện; C.I.S Việt Nam còn là nhà cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công các khu trưng bày triển lãm, các công trình nội ngoại thất, thiết kế đồ họa; Tư vấn giải pháp thị trường …
Với uy tín của nhà tổ chức triển lãm hàng đầu tại Việt Nam, có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, cùng mối quan hệ chặt chẽ với các cơ quan Chính phủ và các đối tác Quốc tế, CIS Việt Nam đã tổ chức, phối hợp tổ chức và quản lý thành công nhiều chương trình trong nước và quốc tế ở các lĩnh vực:
- Triển lãm quốc tế về Công nghệ và thiết bị điện – VIETNAM ETE
- Triển lãm quốc tế về Công nghiệp hỗ trợ và Chế biến chế tạo Việt Nam – VIMEXPO
- Hội chợ Du lịch quốc tế Tp. Hồ Chí Minh – ITE HCMC
- Triển lãm quốc tế ngành Lương thực Thực phẩm Tp. Hồ Chí Minh – HCMC FOODEX
- Triển lãm sản phẩm, dịch vụ tăng trưởng xanh – GRECO
- Triển lãm quốc tế về Phương tiện giao thông và Công nghiệp phụ trợ - VIETNAM AUTOEXPO - Triển lãm Ô tô Việt Nam – VIETNAM MOTOR SHOW
- Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam – VIETNAM INTERNATIONAL MOTORSHOW
- Triển lãm Sản phẩm công nghệ Tiết kiệm năng lượng & Năng lượng Xanh - ENERTEC EXPO
- Triển lãm mô tô, xe máy Việt Nam – VIETNAM MOTORCYCLE SHOW
- Triển lãm quốc tế Công nghiệp đóng tàu, Hàng hải và Vận tải - VIETSHIP
- Triển lãm quốc tế Sản phẩm và Công nghệ thân thiện môi trường - E.F.Protech
- Các chương trình triển lãm chuyên ngành Cơ khí và máy móc công nghiệp; Công nghệ thông tin và viễn thông; Tự động hóa và sản xuất linh kiện điện tử… Các hội chợ, triển lãm thương mại và tiêu dùng …