Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Kinh Doanh Khách Sạn
C.I.S VIỆT NAM
7 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
8 - 10 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
03/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Khánh Hòa
Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin đặt phòng khách sạn từ khách hàng, tư vấn và xử lý các yêu cầu đặt phòng qua các kênh của công ty.
- Liên hệ với khách sạn để xác nhận tình trạng phòng và phản hồi cho khách hàng, quản lý booking.
- Xây dựng và phát triển mạng lưới khách hàng tiềm năng cho khách sạn, bao gồm các công ty, tổ chức, doanh nghiệp, công ty du lịch, đoàn khách, hội nghị....
- Tiến hành các hoạt động tiếp thị, quảng cáo để thu hút khách hàng mới.
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ, tư vấn dịch vụ.
- Theo dõi doanh thu từ các kênh bán hàng và khách hàng để đảm bảo mục tiêu kinh doanh.
- Tiến hành đàm phán và thương lượng giá cả, điều kiện hợp đồng với khách hàng, đặc biệt là trong các sự kiện lớn như hội nghị, tiệc, hay các đoàn khách du lịch.
- Giải đáp kịp thời thắc mắc của khách hàng về dịch vụ, khiếu nại; tư vấn về đặt phòng đảm bảo khách hàng luôn hài lòng nhất.
- Theo dõi và đặt các booking trên Website đặt phòng.
- Liên lạc, xử lý tốt các vấn đề trong công việc tới khách sạn cũng như các đối tác khác.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc và trưởng phòng.
- Liên hệ với khách sạn để xác nhận tình trạng phòng và phản hồi cho khách hàng, quản lý booking.
- Xây dựng và phát triển mạng lưới khách hàng tiềm năng cho khách sạn, bao gồm các công ty, tổ chức, doanh nghiệp, công ty du lịch, đoàn khách, hội nghị....
- Tiến hành các hoạt động tiếp thị, quảng cáo để thu hút khách hàng mới.
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ, tư vấn dịch vụ.
- Theo dõi doanh thu từ các kênh bán hàng và khách hàng để đảm bảo mục tiêu kinh doanh.
- Tiến hành đàm phán và thương lượng giá cả, điều kiện hợp đồng với khách hàng, đặc biệt là trong các sự kiện lớn như hội nghị, tiệc, hay các đoàn khách du lịch.
- Giải đáp kịp thời thắc mắc của khách hàng về dịch vụ, khiếu nại; tư vấn về đặt phòng đảm bảo khách hàng luôn hài lòng nhất.
- Theo dõi và đặt các booking trên Website đặt phòng.
- Liên lạc, xử lý tốt các vấn đề trong công việc tới khách sạn cũng như các đối tác khác.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc và trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên về Quản trị khách sạn, Du lịch, Kinh tế, hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Kinh nghiệm từ 1-2 năm trở lên trong lĩnh vực Nhà hàng, khách sạn.
- Có trách nhiệm với công việc, có tinh thần đồng đội, làm việc hỗ trợ lẫn nhau trong team tốt.
- Chịu khó học hỏi, nhạy bén, xử lý vấn đề tốt.
- Kỹ năng phân tích và báo cáo doanh thu, quản lý thời gian và làm việc dưới áp lực.
- Hiểu biết về các nền tảng OTA (Booking, Agoda, Expedia, v.v...) và các công cụ quản lý doanh thu (Revenue Management).
- Kinh nghiệm từ 1-2 năm trở lên trong lĩnh vực Nhà hàng, khách sạn.
- Có trách nhiệm với công việc, có tinh thần đồng đội, làm việc hỗ trợ lẫn nhau trong team tốt.
- Chịu khó học hỏi, nhạy bén, xử lý vấn đề tốt.
- Kỹ năng phân tích và báo cáo doanh thu, quản lý thời gian và làm việc dưới áp lực.
- Hiểu biết về các nền tảng OTA (Booking, Agoda, Expedia, v.v...) và các công cụ quản lý doanh thu (Revenue Management).
Quyền lợi được hưởng
- Lương Cơ Bản: 8tr - 10tr + hoa hồng (hoặc thỏa thuận theo kinh nghiệm).
- Thưởng năng suất làm việc, doanh thu, phụ cấp khác.
- Xét tăng lương hằng năm.
- Chương trình đào tạo chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Team building, thưởng sinh nhật, phụ cấp ăn uống,...
- Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định.
- Thưởng năng suất làm việc, doanh thu, phụ cấp khác.
- Xét tăng lương hằng năm.
- Chương trình đào tạo chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Team building, thưởng sinh nhật, phụ cấp ăn uống,...
- Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định.
Khu vực
C.I.S VIỆT NAM
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 112 – A3 Đầm Trấu, Phương Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
Công ty Cổ phần Quảng cáo và Hội chợ triển lãm C.I.S Việt Nam, được thành lập năm 2004 là đơn vị tổ chức hội chợ triển lãm và sự kiện chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Ngoài vai trò là nhà tổ chức triển lãm và sự kiện; C.I.S Việt Nam còn là nhà cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công các khu trưng bày triển lãm, các công trình nội ngoại thất, thiết kế đồ họa; Tư vấn giải pháp thị trường …
Với uy tín của nhà tổ chức triển lãm hàng đầu tại Việt Nam, có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, cùng mối quan hệ chặt chẽ với các cơ quan Chính phủ và các đối tác Quốc tế, CIS Việt Nam đã tổ chức, phối hợp tổ chức và quản lý thành công nhiều chương trình trong nước và quốc tế ở các lĩnh vực:
- Triển lãm quốc tế về Công nghệ và thiết bị điện – VIETNAM ETE
- Triển lãm quốc tế về Công nghiệp hỗ trợ và Chế biến chế tạo Việt Nam – VIMEXPO
- Hội chợ Du lịch quốc tế Tp. Hồ Chí Minh – ITE HCMC
- Triển lãm quốc tế ngành Lương thực Thực phẩm Tp. Hồ Chí Minh – HCMC FOODEX
- Triển lãm sản phẩm, dịch vụ tăng trưởng xanh – GRECO
- Triển lãm quốc tế về Phương tiện giao thông và Công nghiệp phụ trợ - VIETNAM AUTOEXPO - Triển lãm Ô tô Việt Nam – VIETNAM MOTOR SHOW
- Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam – VIETNAM INTERNATIONAL MOTORSHOW
- Triển lãm Sản phẩm công nghệ Tiết kiệm năng lượng & Năng lượng Xanh - ENERTEC EXPO
- Triển lãm mô tô, xe máy Việt Nam – VIETNAM MOTORCYCLE SHOW
- Triển lãm quốc tế Công nghiệp đóng tàu, Hàng hải và Vận tải - VIETSHIP
- Triển lãm quốc tế Sản phẩm và Công nghệ thân thiện môi trường - E.F.Protech
- Các chương trình triển lãm chuyên ngành Cơ khí và máy móc công nghiệp; Công nghệ thông tin và viễn thông; Tự động hóa và sản xuất linh kiện điện tử… Các hội chợ, triển lãm thương mại và tiêu dùng …
Những nghề phổ biến tại C.I.S VIỆT NAM
Bạn làm việc tại C.I.S VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
C.I.S VIỆT NAM
Click để đánh giá