Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận thông tin và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ vé máy bay, phòng khách sạn hoặc các dịch vụ khác trên ứng dụng Du Lịch.
- Hỗ trợ khách thay đổi các thông tin và cung cấp thêm thông tin tới khách hàng khi cần.
- Chỉ tiếp nhận và hỗ trợ giải quyết vấn đề, không sale, không doanh số.
- Làm việc qua các kênh Call/Chat/Mail.
- Được đào tạo trong quá trình thử việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học (chấp nhận giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc đang chờ bằng).
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng, du lịch, khách sạn, hàng không.
- Có thể giao tiếp được tiếng anh (tương đương TOIEC 450-560, Ielts 5.5) hoặc các chứng chỉ tương đương (nếu không có chứng chỉ thì sẽ thực hiện một bài test tiếng Anh từ phòng Nhân sự).
- Đáp ứng được thời gian xoay ca và có thể làm vào dịp Lễ, Tết.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Làm việc theo ca và xoay ca 24/7, mỗi tháng sẽ có 3-4 ngày làm ca đêm
- Phúc lợi:
Đảm bảo các chế độ Bảo hiểm sau 02 tháng thử việc.
Lương tháng 13 cố định, phép năm.
Cơ hội nghề nghiệp & xét tăng lương hàng năm.
Quà và tiền thưởng vào các dịp Lễ, Tết.
Các hoạt động như Tiệc Sinh nhật, Town Hall, Team Building. - Ngày nghỉ: 12 ngày
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Công ty Cổ phần Quốc tế Thú Y Vàng là công ty hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu, sản xuất, kinh doanh thuốc thú y và thức ăn chăn nuôi. Với quy mô 150 CBNV, trong đó, trình độ tiến sĩ đạt 5 %, thạc sỹ 20 %, đại học 50 %, cao đẳng 15 % và trình độ trung cấp là 10 %. Công ty được đánh giá là nơi có môi trường làm việc hiện đại với các chế độ lương, phúc lợi, cơ hội thăng tiến và hệ thống đào tạo hàng đầu trong lĩnh vực thuốc thú y.