Mô tả công việc
- Đưa ra các chính sách để thông tin đến khách hàng giúp khách hàng thanh toán dễ dàng hơn
- Lưu kết quả hoàn thành công việc định kỳ và hình thức đóng của khách hàng lên hệ thống
- Cập nhật số tiền khách hàng đã thanh toán theo từng kỳ lên hệ thống để nắm thông tin về hợp đồng
- Dựa vào hệ thống của công ty để liên lạc khách hàng nhắc các khoản vay trên hợp đồng
Yêu cầu công việc
Có trách nhiệm trong công việc
Kiên trì, chịu khó
Giao tiếp và xử lý tình huống khéo léo
Tốt nghiệp trung cấp trở lên
Quyền lợi
Lương cứng từ 7.200.000 + hoa hồng, thưởng ( thử việc 100% lương)
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước sau khi nhận việc.
- Thời gian làm việc giờ hành chính ( không tăng ca, không áp KPI) off 1 ngày trong tuần
- Ký HĐLĐ chính thức ngay sau khi nhận việc
- Bảo hiểm Tai nạn Bảo Việt 24/24, Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ, Tết.
- Thu nhập từ 25 Triệu – 30/Triệu Tháng
- Thưởng các chương trình thi đua, sinh nhật.
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Trưởng nhóm/ Trưởng bộ phận,...(4- 6 tháng)
- Làm việc tại văn phòng công ty, được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc, được training lại từ đầu
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 01:45:02
Công ty Cổ phần Quốc tế Thú Y Vàng là công ty hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu, sản xuất, kinh doanh thuốc thú y và thức ăn chăn nuôi. Với quy mô 150 CBNV, trong đó, trình độ tiến sĩ đạt 5 %, thạc sỹ 20 %, đại học 50 %, cao đẳng 15 % và trình độ trung cấp là 10 %. Công ty được đánh giá là nơi có môi trường làm việc hiện đại với các chế độ lương, phúc lợi, cơ hội thăng tiến và hệ thống đào tạo hàng đầu trong lĩnh vực thuốc thú y.