Mô tả công việc
- Hỗ trợ tư vấn, giải đáp về sản phẩm website, giá cả, dịch vụ, tính năng, ...qua các trang mạng điện tử, qua mail, qua điện thoại.
- Tiếp nhận thông tin khách hàng, soạn thảo hợp đồng, gửi báo giá, xử lý một số giấy tờ liên quan.
- Chuyển những yêu cầu cần hỗ trợ kỹ thuật của khách hàng đến bộ phận IT.
- Các công việc được trưởng phòng sắp xếp phân công.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm tư vấn, telesales chăm sóc khách hàng,... là 1 lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp, vi tính văn phòng
- Trung thực, trách nhiệm, làm việc nhóm, hòa đồng.
Quyền lợi được hưởng
- LƯƠNG CỨNG : 7-10tr + THƯỞNG + PHỤ CẤP. Thu nhập lên đến 20 triệu
- Vừa học vừa làm, ĐƯỢC TRẢ LƯƠNG với thu nhập hấp dẫn, xứng đáng năng lực
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đồng nghiệp thân thiện
- Được trao cơ hội,được hướng dẫn,được đào tạo
Công ty Cổ phần Relia Việt Nam là công ty có vốn đầu tư của Nhật Bản thuộc tập đoàn Relia group tại Tokyo, chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng và các dịch vụ trọn gói khác cho khách hàng. Với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, nhân viên chuyên nghiệp và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đến từ Nhật Bản. Relia Việt Nam đang phấn đấu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ thuê ngoài - BPO tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành