Mô tả công việc
- Tư vấn hỗ trợ khách hàng đăng ký dịch vụ cố định ( wifi,truyền hình,camera) và dịch vụ di động (3g - 4g) . Data được cung cấp sẵn
- Làm việc giờ hành chính 8h-17h30 từ thứ 2- thứ 7 , nghỉ Chủ nhật.
Yêu cầu công việc
- Đối tượng: Nam/Nữ, nằm trong độ tuổi từ 18 – 35 tuổi.
- Bằng cấp: THPT, TC; CĐ; ĐH không phân biệt nghành nghề (chấp nhận GIẤY CHỨNG NHẬN TỐT NGHIỆP tạm thời).
Kỹ năng:
- Giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn (không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương).
- Tin học văn phòng cơ bản.
- Có Kinh nghiệm bán hàng
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi được hưởng (ngoài lương):
- Hỗ trợ chi phí khi đi đào tạo
- Thu nhập trung bình dao động 8.000.000-15.000.000
- Phụ cấp hàng tháng: Thưởng KI, Lương thâm niên.
- Hoa Hồng cao giao động từ 4.000.000 -25.000.000 đ
- Không đóng bất kì khoản phí nào khi đi PV
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thường xuyên được đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn.
- Hưởng đầy đủ các chế độ phép năm, BHXH, BHYT, BHTN (Chỉ áp dụng đối với nhân viên chính thức).
Công ty Cổ phần Relia Việt Nam là công ty có vốn đầu tư của Nhật Bản thuộc tập đoàn Relia group tại Tokyo, chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng và các dịch vụ trọn gói khác cho khách hàng. Với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, nhân viên chuyên nghiệp và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đến từ Nhật Bản. Relia Việt Nam đang phấn đấu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ thuê ngoài - BPO tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành