Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
[C11] Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Anh Thị Trường Mỹ (Không Sale)
RELIA Việt Nam
24 việc làm
10 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
14 - 16 triệu
Chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển:
11/06/2024
Hạn nộp hồ sơ:
12/07/2024
Hình thức:
Full-time
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 3 tòa nhà Trung Yên 1 Số 1 Vũ Phạm Hàm Trung Kính Cầu Giấy Hà Nội
Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tiếp nhận và xử lý thông tin thắc mắc , khiếu nại của khách hàng trong quá trình mua sắm và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của đơn vị đối tác
- Gọi ra hỏi thăm, hỗ trợ khách hàng , khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng theo chiến dịch ( nếu có)
- Không có chỉ tiêu về doanh thu /doanh số
Sản phẩm : Gói cước được hỗ trợ từ chính phủ mỹ, điện thoại, máy tính bảng, SIM, gói cước nâng cấp.THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- thứ 2 - thứ 7, nghỉ chủ nhật hàng tuần
- Trong đó: Thứ 2 - thứ 6 làm xoay trong 2 ca:20h - 05h và 23h - 8h,Thứ 7:ca 22h -7h
- Thời gian nghỉ giữa ca: 60 phút/ca
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- IELTS từ 6.5/ năng lực tương đương trở lên.
- Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh
- Nam/Nữ từ 18 – 35 tuổi.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm và KHÔNG yêu cầu học đúng chuyên ngành.
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
QUYỀN LỢI:
- LƯƠNG KHỞI ĐIỂM: 14.000.000/Tháng.
- LƯƠNG KHỞI ĐIỂM: 14.000.000/Tháng.
- Môi trường làm việc bảo mật và an ninh.
- Công ty trang bị đầy đủ 100% trang thiết bị phục vụ công việc.
- Công ty trang bị đầy đủ 100% trang thiết bị phục vụ công việc.
- Rèn luyện, nâng cấp tiếng Anh bản thân trong môi trường 100% khách hàng thị trường Mỹ.
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp Luật Việt Nam, đóng BHXH sau 2 tháng thử việc (nhanh hơn nếu năng lực làm việc tốt).
- Môi trường trẻ trung - năng động – sáng tạo.
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị tri quản lý: Giám sát, Trưởng Ca, Đào tạo, Chuyên viên, Trưởng nhóm. Được điều chỉn thay đổi kênh làm việc phù hợp năng lực để nâng cao thu nhập.
- Tham gia tổ chức sinh nhật, tham gia team building, du lịch hàng năm, thi đua khen thưởng, chế độ thăm hỏi từ công đoàn.
- ĐƯỢC ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ TỪ ĐẦU (có hỗ trợ)
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp Luật Việt Nam, đóng BHXH sau 2 tháng thử việc (nhanh hơn nếu năng lực làm việc tốt).
- Môi trường trẻ trung - năng động – sáng tạo.
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị tri quản lý: Giám sát, Trưởng Ca, Đào tạo, Chuyên viên, Trưởng nhóm. Được điều chỉn thay đổi kênh làm việc phù hợp năng lực để nâng cao thu nhập.
- Tham gia tổ chức sinh nhật, tham gia team building, du lịch hàng năm, thi đua khen thưởng, chế độ thăm hỏi từ công đoàn.
- ĐƯỢC ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ TỪ ĐẦU (có hỗ trợ)
Khu vực
RELIA Việt Nam
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà Detech II, số 107 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Công ty Cổ phần Relia Việt Nam là công ty có vốn đầu tư của Nhật Bản thuộc tập đoàn Relia group tại Tokyo, chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng và các dịch vụ trọn gói khác cho khách hàng. Với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, nhân viên chuyên nghiệp và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đến từ Nhật Bản. Relia Việt Nam đang phấn đấu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ thuê ngoài - BPO tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Bạn làm việc tại RELIA Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
RELIA Việt Nam
Click để đánh giá