Việc làm RELIA Việt Nam

Cập nhật 29/03/2024 00:00
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ Phần RELIA Việt Nam
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng ( Quận Tân Bình)
RELIA Việt Nam
24 việc làm 18 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 12/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 1 - 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 20 Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận những cuộc gọi và/hoặc chủ động gọi ra để giải đáp thắc mắc, khiếu nại của Khách hàng từ Hotline/Email/Web của Công ty.
  • Kiểm tra, đối chiếu thông tin, hoặc ghi nhận yêu cầu của người gọi điện để chuyển cho các bên liên quan xử lý trong trường hợp vượt thẩm quyền giải quyết.
  • Tư vấn các thông tin liên quan về dịch vụ, sản phẩm và các chính sách hỗ trợ của Công ty.
  • Tư vấn các thông tin liên quan đến nợ xấu, nợ quá hạn, các thông tin thỏa thuận trong hợp đồng tín dụng và đề xuất giải pháp giải quyết đến với Khách hàng.
  • Phối hợp với các phòng ban, bộ phận trong Công ty khi có yêu cầu để xử lý các phản ánh, khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp và hiệu quả.
  • Đảm bảo cung cấp dịch vụ hỗ trợ Khách hàng một cách chuyên nghiệp để xoa dịu và làm hài lòng Khách hàng.
  • Lưu giữ thông tin khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ và cập nhật lên hệ thống của Công ty.
  • Thu thập và phân tích nhu cầu của khách hàng thông qua các thắc mắc, khiếu nại nhằm đề xuất chiến lược với quản lý trực tiếp.
  • Báo cáo với quản lý trực tiếp về kết quả làm việc trong ngày/ trong tuần/ trong tháng
  • Các công việc khác được cấp quản lý giao từng thời kỳ.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ: Tốt nghiệp THPTtrở lên. Có kiến thức về lĩnh vực Tài chính-Ngân hàng là lợi thế.

2. Kinh nghiệm: Có ít nhất 3 tháng trở lên ở lĩnh vực Call center (telesales, cskh, collection…)

3. Kiến thức: Tài chính Ngân hàng và Chăm sóc Khách hàng.

4. Thành thạo tin học văn phòng.

5. Kỹ năng:

- Có kỹ năng xử lý tình huống khéo léo

- Có kỹ năng quản lý thời gian

- Có kỹ năng đàm phán, thương lượng

- Giao tiếp qua điện thoại, giọng nói rõ ràng và mạch lạc

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cứng: 6.8 triệu NHẬN FULL LƯƠNG TỪ THÁNG ĐẦU TIÊN
  • Tổng thu nhập từ 15 - 30 triệu/tháng, hoa hồng cạnh tranh
  • Được đào tạo trong suốt quá trình làm việc
  • Thưởng contest, thưởng thi đua, thưởng lương tháng 13
  • Ký HĐLĐ chính thức ngay khi nhận việc
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định pháp luật
  • Làm việc giờ hành chính từ 8h - 17h, off 1 ngày trong tuần
  • 12 ngày phép/năm
  • Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Trưởng nhóm/ Giám sát,...
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ Phần RELIA Việt Nam
RELIA Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà Detech II, số 107 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Công ty Cổ phần Relia Việt Nam là công ty có vốn đầu tư của Nhật Bản thuộc tập đoàn Relia group tại Tokyo, chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng và các dịch vụ trọn gói khác cho khách hàng. Với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, nhân viên chuyên nghiệp và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đến từ Nhật Bản. Relia Việt Nam đang phấn đấu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ thuê ngoài - BPO tại Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2009

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Bạn làm việc tại RELIA Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo RELIA Việt Nam

RELIA Việt Nam

Click để đánh giá