Mô tả công việc
- Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Tiếp nhận, xử lý mail, hotline, fanpage,….
- Thực hiện công việc theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi 18 – 28 tuổi
- Chăm chỉ, nhiệt tình, ham học hỏi
- Cẩn thận, giao tiếp tốt, xử lý vấn đề linh hoạt
- Ưu tiên có kinh nghiệm về công việc, chưa có sẽ được đào tạo
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 7.000.000đ - 10.000.000đ + Thưởng công việc
- Chế độ phúc lợi đầy đủ: BHXH, BHYT, BHTN, nghĩ phép, lương tháng 13,…
- Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp.
- Cơ hội phát triển và thăng tiến.
Công ty Cổ phần Relia Việt Nam là công ty có vốn đầu tư của Nhật Bản thuộc tập đoàn Relia group tại Tokyo, chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng và các dịch vụ trọn gói khác cho khách hàng. Với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, nhân viên chuyên nghiệp và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đến từ Nhật Bản. Relia Việt Nam đang phấn đấu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ thuê ngoài - BPO tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành