Mô tả công việc
- Hướng dẫn và đào tạo khách hàng sử dụng phần mềm hoặc hỗ trợ khách hàng khắc phục sự cố theo giải pháp có sẵn qua điện thoại hoặc teamview.
- Hỗ trợ các nhà admin, giám sát, sale quản lý các phần mềm bán hàng trên hệ thống.
- Không cần kinh nghiệm và kiến thức chuyên ngành (sẽ được training theo quy trình của công ty)
- Không làm việc theo hoa hồng và áp đặt doanh số cho nhân viên.
- Tổng hợp và báo cáo
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học
- Ngoại ngữ bậc 3 hoặc tương đương cấp B1 trở lên
- Tiếng Anh đọc hiểu và giao tiếp tốt
- Ưu tiên ứng viên các ngành: Ngôn ngữ Anh, sư phạm Anh Văn
- Làm việc nhóm
- Quản lý thời gian
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Nghỉ phép năm
- Tăng lương
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Du lịch
- Lương thưởng hấp dẫn và cạnh tranh theo năng lực
- Tham gia đầy đủ chế độ Nhà nước quy định
- Môi trường thân thiện, năng động
- Cơ hội thăng tiến cao
- Tham gia các sự kiện và hoạt động của công ty (sinh nhật, lễ, YEP, teambuilding,...)
Công ty Cổ phần Relia Việt Nam là công ty có vốn đầu tư của Nhật Bản thuộc tập đoàn Relia group tại Tokyo, chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng và các dịch vụ trọn gói khác cho khách hàng. Với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, nhân viên chuyên nghiệp và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đến từ Nhật Bản. Relia Việt Nam đang phấn đấu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ thuê ngoài - BPO tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành