Mô tả công việc
+ Chăm sóc khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của Công ty.
+ Giới thiệu sản phẩm của Công ty cho khách hàng.
+ Tư vấn quyền lợi khi tham gia các sản phẩm của Công ty cho khách hàng.
+ Thông báo, hẹn lịch sự kiện (ưu đãi/chương trình hội thảo) cho khách hàng theo data do Công ty cung cấp.
+ Hỗ trợ khách hàng tham gia sự kiện.
+ Hỗ trợ chuyên viên gặp gỡ khách hàng.
Yêu cầu công việc
+ Nam/Nữ từ 20 - 28 tuổi.
+ Tốt nghiệp THPT trở lên.
+ Giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng.
+ Kinh nghiệm: Không yêu cầu.
+ Yêu thích tư vấn, có trách nhiệm trong công việc.
+ Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.
Quyền lợi được hưởng
+ Lương: 5.500.000 VNĐ + thưởng + trợ cấp.
+ Tham gia các lớp đào tạo, nâng cao kiến thức do Công ty tổ chức.
+ Tham gia chế độ bảo hiểm của Công ty.
+ Chế độ Lễ/Tết/Nghỉ phép theo quy định.
+ Xét thưởng chuyên cần/thăng tiến theo năng lực.
+ Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
Công ty Cổ phần Relia Việt Nam là công ty có vốn đầu tư của Nhật Bản thuộc tập đoàn Relia group tại Tokyo, chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng và các dịch vụ trọn gói khác cho khách hàng. Với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, nhân viên chuyên nghiệp và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đến từ Nhật Bản. Relia Việt Nam đang phấn đấu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ thuê ngoài - BPO tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành