Phúc lợi
- Laptop
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Xử lý khiếu nại từ khách hàng
- Gọi hỏi thăm khách hàng cũ
- Gọi nhắc lịch khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Có LAPTOP cá nhân
- Có kinh nghiệm từng làm CSKH, Telesales,...
- Trình độ: THPT trở lên
- Kỹ năng giao tiếp tốt, biết sử dụng máy tinh và cơ bản tin học văn phòng.
- 2 tháng nhận 85% Lương cơ bản và 100% Hoa Hồng
- Giờ làm việc: 6 ngày/tuần
Ca 1: 8h30 - 17h30
- Tháng nghỉ 4 ngày (Hạn chế off T7, CN)
- Nghỉ trưa 1 tiếng.
- Thu nhập: LCB 6M + Hoa Hồng
Thử việc 2 tháng nhận 85% LCB
- Thưởng Lễ & Tết
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nữ
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 18 - 30
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30
- Phúc lợi:
- Hỗ trợ cơm trưa tại văn phòng.
- Gửi xe tại văn phòng.
- Nghỉ trưa 1 tiếng - Ngày nghỉ: Tháng nghỉ 4 ngày (Hạn chế off T7, CN)
- Lương: 6 Tr - 20 Tr VND
Công ty Cổ phần Relia Việt Nam là công ty có vốn đầu tư của Nhật Bản thuộc tập đoàn Relia group tại Tokyo, chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng và các dịch vụ trọn gói khác cho khách hàng. Với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, nhân viên chuyên nghiệp và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đến từ Nhật Bản. Relia Việt Nam đang phấn đấu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ thuê ngoài - BPO tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành