Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng và lấy feedback khách hàng.
- Tiếp nhận mọi khiếu nại, thắc mắc của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng.
- Tổng hợp Data khách hàng.
- Chủ động liên hệ với khách hàng về trải nghiệm của khách khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng.
- Một số công việc khác theo yêu cầu của Quản Lý.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 8-10 triệu + hỗ trợ cơm + tips + service charge + kpis + tiền gửi xe.
- Thử việc 2 tháng, 85%
- Thưởng lương tháng 13++, thưởng Lễ, Tết.
- BHXH, BHYT, BHTN; phép năm.
- Xét duyệt tăng lương
- Và nhiều chế độ khác theo quy định.
- Phúc lợi khác: sinh nhật, kết hôn, thai sản
Làm việc tại: Làm việc tại: 80 Trần Quốc Thảo, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3.
Yêu cầu công việc
Làm việc xoay ca, theo sự sắp xếp của Quản Lý
- Ca 1: 7h - 15h30
- Ca 2 : 14h - 22h30
- Ca 3 : 11h - 19h30 (hoặc theo sắp xếp của quản lý)
- Nữ có ngoại hình, cao 1m6 trở lên.
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Có kiến thức về rượu và kỹ năng rót rượu.
- Có kinh nghiệm về FnB từ 2 năm trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp và bán hàng tốt.
Yêu cầu hồ sơ
Công ty Cổ phần Relia Việt Nam là công ty có vốn đầu tư của Nhật Bản thuộc tập đoàn Relia group tại Tokyo, chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng và các dịch vụ trọn gói khác cho khách hàng. Với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, nhân viên chuyên nghiệp và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đến từ Nhật Bản. Relia Việt Nam đang phấn đấu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ thuê ngoài - BPO tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành