Mô tả công việc
- Tiếp nhận, xử lý mọi thông tin khiếu nại của khách hàng một cách rõ ràng, chính xác.
- Theo dõi, kiểm tra vấn đề bảo hành sản phẩm
- Tiếp nhận và theo dõi hàng bảo hành
- Chi tiết cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Giới tính: nữ, tuổi từ 18-25
- Ngoại hình dễ nhìn, cao 1m58 trở lên
- Tốt nghiệp Trung cấp
- Biết sử dụng máy vi tính
- Kỹ năng ứng xử, giao tiếp khá, lưu loát
- Giọng nói dễ nghe, truyền cảm
Quyền lợi được hưởng
Lương Tháng 13 theo quy định .
Các khoản thưởng: Thưởng doanh số, thưởng Lễ, Tết
Chế độ công đoàn: Quà sinh nhật, hiếu/hỉ, quà các ngày Lễ, quà cưới, thăm hỏi ốm đau nằm viện..
Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Công ty Cổ phần Relia Việt Nam là công ty có vốn đầu tư của Nhật Bản thuộc tập đoàn Relia group tại Tokyo, chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng và các dịch vụ trọn gói khác cho khách hàng. Với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, nhân viên chuyên nghiệp và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đến từ Nhật Bản. Relia Việt Nam đang phấn đấu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ thuê ngoài - BPO tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành