Mô tả công việc
- Hổ trợ khách hàng
- Ghi nhận phàn nàn của khách hàng
- Hổ trợ các thông tin cần thiết khi khách hàng yêu cầu.
- Công việc sẽ trao đổi nhiều hơn khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
-Có ngoại hình dễ nhìn.
- Giao tiếp tiếng hàn.
- Có khả năng giao tiếp tiếng anh.
- Linh hoạt xử lý thông tin, xử lý tình huống
- Tinh thần trách nhiệm, chính trực, trung thực.
Ưu tiên đã từng làm qua marketing tại Nhà hàng - Khách sạn/ Casino/...
Quyền lợi được hưởng
1. Lương,thưởng, chế độ bảo hiểm đầy đủ cũng như tất cả các chế độ khác theo luật lao động.
2. Ăn trưa, đồng phục, ..
3. Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp
4. Tham gia các sự kiện, du lịch do công ty tổ chức.
5. Thưởng nóng tùy tình hình kinh doanh..
Công ty Cổ phần Relia Việt Nam là công ty có vốn đầu tư của Nhật Bản thuộc tập đoàn Relia group tại Tokyo, chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng và các dịch vụ trọn gói khác cho khách hàng. Với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, nhân viên chuyên nghiệp và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đến từ Nhật Bản. Relia Việt Nam đang phấn đấu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ thuê ngoài - BPO tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành