Mô tả công việc
* Customer Services:
- Update vessel schedule based on long term schedule and daily movement report of vessels,
- Receive and issue booking confirmation to customers, using systems (principals, and agent),
- Control booking versus basic allocation (BSA),
- Co-ordinate with Logistics and Sales team to control equipment, space,
- Send daily booking forecast, central booking forecast to principals,...
Yêu cầu công việc
- Bachelor’s degree either in Marine Transportation or Foreign Trade or Economics or Logistics Management,
- Good teamwork spirit; being hard working, careful and responsible, able to work under pressure,
- Good English and communication, problem solving skills.
- Good at excel is an advantage
- Experience in customer service and documentation for shipping, logistics companies is an...
Quyền lợi được hưởng
International working environment
Annual leave / Company trip/ Training
Công ty Cổ phần Relia Việt Nam là công ty có vốn đầu tư của Nhật Bản thuộc tập đoàn Relia group tại Tokyo, chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng và các dịch vụ trọn gói khác cho khách hàng. Với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, nhân viên chuyên nghiệp và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đến từ Nhật Bản. Relia Việt Nam đang phấn đấu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ thuê ngoài - BPO tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành