Việc làm RELIA Việt Nam

Cập nhật 29/03/2024 00:00
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ Phần RELIA Việt Nam
Call Center - Quality Assurance ( Customer Service Qa)
RELIA Việt Nam
24 việc làm 75 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 03/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 983 Trần Hưng Đạo, Phường 5, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
Establish and refine internal standards for support and call center quality assurance.
Review a selection of support agents' interactions across various channels (calls, emails, chats, etc.).
Evaluate support engagements against predetermined quality benchmarks.
Analyze customer service metrics (e.g., CSAT, FRT, IQS) and their correlation with support team performance.
Devise strategies to enhance support KPIs.
Identify training and onboarding needs and spearhead relevant initiatives.
Monitor customer service performance at both individual agent and team levels.
Generate comprehensive reports reflecting support performance.
Communicate support team performance findings to upper management.
Foster a positive team culture.
Prepare weekly and monthly reports.
Establish and refine internal standards for support and call center quality assurance.
Review a selection of support agents' interactions across various channels (calls, emails, chats, etc.).
Evaluate support engagements against predetermined quality benchmarks.
Analyze customer service metrics (e.g., CSAT, FRT, IQS) and their correlation with support team performance.
Devise strategies to enhance support KPIs.
Identify training and onboarding needs and spearhead relevant initiatives.
Monitor customer service performance at both individual agent and team levels.
Generate comprehensive reports reflecting support performance.
Communicate support team performance findings to upper management.
Foster a positive team culture.
Prepare weekly and monthly reports.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
Prior minimum 2 years experience in customer service roles in Quality Assurance (QA), Call Center, or Customer Service, preferably within the Electronics or Electrical industry.
Demonstrated proficiency in analytical abilities.
Practical experience in quality assurance procedures.
Strong interpersonal skills, including adeptness in deliveringconstructive feedback.
Problem-solving acumen to devise impactful strategies for enhancingsupport quality.
Fluency in English or Chinese (Mandarine)
Work Schedule: 6 days per week.

Quyền lợi được hưởng

Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Du lịch nước ngoài
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ Phần RELIA Việt Nam
RELIA Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà Detech II, số 107 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Công ty Cổ phần Relia Việt Nam là công ty có vốn đầu tư của Nhật Bản thuộc tập đoàn Relia group tại Tokyo, chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng và các dịch vụ trọn gói khác cho khách hàng. Với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, nhân viên chuyên nghiệp và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đến từ Nhật Bản. Relia Việt Nam đang phấn đấu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ thuê ngoài - BPO tại Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2009

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Bạn làm việc tại RELIA Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo RELIA Việt Nam

RELIA Việt Nam

Click để đánh giá