Việc làm RELIA Việt Nam

Cập nhật 29/03/2024 00:00
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ Phần RELIA Việt Nam
Customer Service Associate
RELIA Việt Nam
24 việc làm 17 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
- Trả lời các cuộc điện thoại gọi đến của khách hàng, xác định nhanh chóng và có giải pháp phù hợp để đáp ứng yêu cầu
- Phản hồi lịch sự, chuyên nghiệp và chính xác theo các tiêu chuẩn dịch vụ đã đề ra
- Hoàn thành nhanh chóng và chính xác tất cả các công việc hành chính có liên quan, phù hợp với tiêu chuẩn dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng
- Khi các yêu cầu của KH thỏa đáng (đúng đắn), nhân viên dịch vụ Khách hàng sẽ liên hệ với các bộ phận liên quan kiểm tra và đưa ra giải pháp thích hợp cho KH.
- Luôn cập nhật các sản phẩm/dịch vụ mới để duy trì dịch vụ chất lượng cao với thông tin chính xác cung cấp đến Khách hàng
- Tham gia và đóng góp cho các cuộc hội thảo nâng cao chất lượng nghiệp vụ
- Các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng phân công1. Trình độ chuyên môn
- Cao đẳng, Đại học các lĩnh vực liên quan đến Kinh tế, Tài chính hoặc Ngân hàng là một lợi thế.
- Tốt nghiệp Trung cấp nhưng có kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực liên quan kể trên cũng có thể ứng tuyển
2. Kinh nghiệm làm việc
- Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Call center, Chăm sóc Khách hàng là một ưu thế
3. Kĩ năng
- Vi tính văn phòng (MS Word, Excel, Power Point) cơ bản
- Trình độ tiếng Anh cơ bản
- Kỹ năng giao tiếp liên cá nhân
- Giọng nói rõ ràng và dễ nghe, kỹ năng nói chuyện qua điện thoại tốt
4. Thái độ
- Tinh thần làm việc nhóm
- Chủ động và linh hoạt trong công việc
- Tính cách cẩn thận, kiên nhẫn
- Ngoại hình sáng sủa, nổi bậtThưởng
Attractive incentive and 13th month salary
Chăm sóc sức khoẻ
Premium personal healthcare insurance for all employees
Nghỉ phép có lương
12 days annual leave, 3 days of sick leave with pay
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ Phần RELIA Việt Nam
RELIA Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà Detech II, số 107 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Công ty Cổ phần Relia Việt Nam là công ty có vốn đầu tư của Nhật Bản thuộc tập đoàn Relia group tại Tokyo, chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng và các dịch vụ trọn gói khác cho khách hàng. Với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, nhân viên chuyên nghiệp và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đến từ Nhật Bản. Relia Việt Nam đang phấn đấu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ thuê ngoài - BPO tại Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2009

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Bạn làm việc tại RELIA Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo RELIA Việt Nam

RELIA Việt Nam

Click để đánh giá